5/5 - (1 bình chọn)

Ngành Xét nghiệm nắm vai trò đặc biệt quan trọng trong Y học hiện đại. Người học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai với mức lương hấp dẫn.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Xét nghiệm mang lại cơ hội nghề nghiệp tốt nhất

Ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học là ngành của y học hiện đại, ứng dụng máy móc thiết bị để phân tích các mẫu bệnh phẩm (máu, phân, nước tiểu, dịch…) nhằm phát hiện và cung cấp bằng chứng một cách xác thực về tình trạng bệnh, giúp bác sĩ đưa ra những chẩn đoán và hướng điều trị thích hợp.

Những năm gần đây nhu cầu chuẩn đoán và điều trị bệnh của người dân tăng cao nhưng nhân viên ngành Xét nghiệm tại các cơ sở Y tế đang thiếu hụt trầm trọng. Một phần do số lượng người học ngành ít hơn các ngành Y Dược khác, cũng như yêu cầu người làm nghề cần có kiến thức cũng như bằng cấp chính quy từ các trường uy tín. Đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn tìm kiếm một công việc có đãi ngộ và có mức lương cao.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm những năm gần đây đã có sự đơn giản hóa tối thiểu. Chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau là bạn có thể theo học ngành HOT nhất năm 2020:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên bất kỳ chuyên ngành nào như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Du lịch hay Đại học Tài chính…
  • Thí sinh đủ điều kiện sức khỏe để theo tham gia học tập đạt kết quả tốt tại trường.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đáp ứng đủ điều kiện trên bạn có thể nộp hồ sơ vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một trong số ít trường được đánh giá cao về chất lượng  và uy tín trong nước. Nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại cũng như đội ngũ giảng viên tâm huyết với nghề, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kiến thức sau khi tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm văn bằng 2

Theo trang tin tức Y Dược, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng đã được rút ngắn đáng kể nhưng khối lượng kiến thức cũng như thực hành vẫn được đảm bảo. Đây chính là điểm mạnh khi bạn quyết định theo học . Thời gian đào tạo cụ thể là:

  • Thời gian học 20 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên

Thời gian học được Nhà trường bố trí thuận tiện nhất (học thứ 7 & chủ nhật) để học viên có thể sắp xếp tham gia khóa học của trường mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Căn quy quy định tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • Giấy Khai sinh bản sao kèm theo lý lịch công chứng.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh).
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên nếu thí sinh có.

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường còn đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, các bạn nên tham khảo để lựa chọn hệ ngành cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn