Tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2022

53
5/5 - (1 bình chọn)

Trường CĐ Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2022 đào tạo vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong thời gian 20 tháng.


Tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2022

Thông tin cụ thể lớp Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo khai giảng lớp Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng với thông tin tuyển sinh chi tiết đến các bạn người có nguyện vọng học đang có nhu cầu học thêm văn bằng Dược như sau:

Đối tượng tuyển sinh năm 2022: Người có nguyện vọng học là những người đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ CĐ trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng năm 2022: Sinh viên học Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian 20 tháng vào các ngày cuối tuần trong tháng.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo đúng quy định và được liên thông lên các trường đại học hoặc đi làm theo nguyện vọng.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2022

Hiện nay, ngành Dược đang trên đà phát triển mạnh mẽ do nhu cầu sử dụng các sản phẩm thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, sản phẩm làm đẹp của người dân ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, ngành Dược có tốc độ phát triển kinh tế cao, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ theo học Dược sĩ Cao đẳng.


Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2022

Để theo học Cao đẳng Y Dược nói chung và Dược sĩ Cao đẳng hệ Văn bằng 2 năm 2022 nói riêng, các bạn có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – đây là một trong các đơn vị đào tạo Cao đẳng Y dược uy tín và chất lượng hiện nay. Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược sĩ hệ VB2 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được các doanh nghiệp, nhà thuốc, bệnh viện tin tưởng và đánh giá rất cao về tay nghề chuyên môn và lý thuyết lâm sàng, bởi vì trong thời gian học VB2 Dược sĩ Cao đẳng tại nhà trường các bạn được đào tạo 70% thời gian là thực hành lâm sàng. Đây là yếu tố giúp các bạn dược sĩ tương lai được đánh giá cao và cơ hội tìm việc làm cũng thuận lợi hơn bao giờ hết. Lựa chọn học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những lựa chọn sáng suốt và đúng đắn!

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn