Khai giảng và đào tạo lớp Dược sĩ liên thông hệ Cao đẳng năm 2022

40
5/5 - (1 bình chọn)

Lựa chọn địa chỉ tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược sĩ hệ liên thông năm 2022 là vấn đề được nhiều bạn dược sĩ Trung cấp quan tâm hiện nay. Cùng theo dõi nội dung chi tiết có trong bài viết sau đây!


Khai giảng lớp đào tạo Dược sĩ liên thông hệ Cao đẳng năm 2022

Trong thời gian gần đây lĩnh vực dược phẩm đang được đầu tư và mở rộng xây dựng cơ sở sản xuất cũng từ đó nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngày càng tăng. Vậy nếu bạn đã có bằng Trung cấp Dược thì nên học Liên thông Cao đẳng Dược sĩ trong thời gian sớm nhất.

Năm 2022 khai giảng lớp Cao đẳng Dược sĩ đào tạo 15 tháng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược sĩ hệ liên thông học năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn dược sĩ Trung cấp hiện nay.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ hệ liên thông năm 2022 là:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, và đã có bằng tốt nghiệp cấp 3 hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT hay còn gọi là cấp 3.

Sinh viên khi học lớp liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về ngành Dược. Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược sĩ hệ liên thông bám sát thực tiễn, sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc tại các Nhà thuốc tư nhân hoặc công lập tại Bệnh viện, công ty Dược phẩm, làm Trình Dược viên, làm việc tại một vài cơ quan nghiên cứu/kiểm nghiệm thuốc, hoặc mở quầy thuốc tư nhân theo quy định của Luật Dược hiện hành.

Thời gian học lớp Cao đẳng Dược sĩ hệ liên thông năm 2022 là 15 tháng. Sau khi tốt nghiệp thì các bạn sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của pháp luật.

Lịch học lớp Cao đẳng Dược sĩ hệ liên thông vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học lớp Cao đẳng Dược cuối tuần ngay từ hôm nay.


Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 hệ Liên thông học cuối tuần

Học Cao đẳng Dược sĩ hệ liên thông năm học 2022 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ theo hướng dẫn của Nhà trường như sau:

  • Công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược sĩ: 02 bản
  • Công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Dược sĩ: 02 bản
  • Công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3: 02 bản
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • Giấy khai sinh bản sao; : 02 bản
  • Công chứng căn cước công dân hoặc CMND
  • Công chứng sổ hộ khẩu. : 02 bản
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Mọi thắc mắc, thí sinh và phụ huynh vui lòng liên hệ đến phòng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur!

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn