5/5 - (1 bình chọn)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện tại đang tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 CĐ Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2022. Thông tin tuyển sinh có trong nội dung sau đây!


Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 CĐ Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2022

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của Bộ LĐTB & XH, áp dụng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất cứ ngành nghề nào.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe để có thể theo học tại Nhà trường

Dựa trên những thông tin này có thể thấy, các quy định này không thay đổi so với năm 2021. Cơ bản, thí sinh cần có bằng cấp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất cứ chuyên ngành nào.

Không chỉ vậy các đối tượng học tập ở hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đa số là những thí sinh đang đi làm nên việc học tập trong giai đoạn đi làm được nhiều bạn trẻ quan tâm. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang đào tạo lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng vào thời gian thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Cùng với thời gian đào tạo 20 tháng vào các ngày cuối tuần của ngành này cũng đang được Nhà trường áp dụng với một số ngành học khác cùng hệ đào tạo Văn bằng 2 như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm và Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.


Đào tạo Văn bằng 2 CĐ Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2022 cuối tuần

Hướng dẫn đăng kí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trực tuyến

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng một số các phương thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Thí sinh có thể lựa chọn hình thức đăng kí phù hợp với bản thân để có thể đăng ký học trong thời gian sớm nhất cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian, sức khỏe,…

Theo thông báo của Trường, thí sinh có 3 cách để đăng ký như sau:

Cách 1: Thực hiện ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN ngay trên hệ thống website của Trường.

Cách 2: Tiến hành chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, sau đó đến trực tiếp văn phòng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thực hiện công tác đăng ký, nộp hồ sơ. Với những thí sinh đáp ứng đầy đủ điều kiện đầu vào như thông báo trên thì có thể chuẩn bị hồ sơ và nhập học ngay.

Cách 3: Thí sinh gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị đủ. Nhà trường sẽ liên hệ đến thí sinh sau khi kiểm tra đầy đủ thông tin và đáp ứng được những quy định của Trường.

Trường hợp còn bất kỳ thắc mắc nào về lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, thí sinh liên hệ trực tiếp về Trường theo địa chỉ trên website!

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn