5/5 - (2 bình chọn)

Nhiều thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhưng chưa biết làm hồ sơ như thế nào. Hãy cũng tìm hiểu bài viết sau.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur 2020

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ luôn nằm trong TOP đầu các trường đào tạo ngành Y Dược được đánh giá chất lượng trong nước. Năm 2020, thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH cũng như đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học chỉ với điều kiện đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục.

Sinh viên tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được các nhà tuyển dụng săn đón. Để làm được điều này là nhờ sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu cũng như sự đầu tư cho chương trình học, cho các trang thiết bị học tập, cho đội ngũ giáo viên…mà ban lãnh đạo Nhà Trường đã cố gắng thực hiện trong gần 10 năm hình thành và phát triển.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Giấy tờ cần thiết xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Đặc biệt, các giấy tờ quan trọng thí sinh không thể thiếu trong bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm buộc thí sinh cần hoàn thành nếu muốn theo học tại Nhà trường trong năm 2020 bao gồm.

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2020
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Lưu ý: Thí sinh cần kiểm tra đầy đủ các giấy tờ, ghi rõ chính xác thông tin trước khi gửi về Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường nhằm tránh những sai sót không mong muốn.

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Khi đã hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên, có 3 cách để thí sinh gửi về Nhà trường theo đúng quy định của Bộ. Cụ thể:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ quy định.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ vào bất kỳ thời gian nào từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính. Đặc biệt khi nộp trực tiếp tại Trường, thí sinh sẽ có cơ hội tham quan cơ sở vật chất, mô hình đào tạo cũng như giải đáp chi tiết những vấn đề bản thân đang thắc mắc.

Mọi liên hệ và phản hồi thí sinh vui lòng gửi về phòng đào tạo Trường cao đẳng Y dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn