Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

46
5/5 - (1 bình chọn)

Năm 2020, thí sinh có thể dễ dàng đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Điều dưỡng trên website chính thức theo quy định của Nhà trường.

<center><em>Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 hình thức xét tuyển</em></center>

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 hình thức xét tuyển

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ở khắp nơi trên thế giới ngày càng gia tăng, các chuyên gia dự báo ngành Điều dưỡng sẽ là một trong những xu hướng nghề nghiệp quan trọng trên thế giới trong những năm tới.

Nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Điều này có nghĩa là thí sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi THPT quốc gia và đỗ tốt nghiệp là đủ điều kiện theo học ngành Điều dưỡng tại trường, không phân biệt tổ hợp môn xét tuyển.

Cách đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Ngoài 2 cách đăng ký xét tuyển truyền thống là: Nộp hồ sơ xét tuyển qua bưu điện và nộp hồ sơ trực tiếp tại trường, thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển theo hình thức trực tuyến trên website của trường. Ưu điểm của phương thức này là thí sinh có thể đăng ký ở bất cứ đâu, chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối internet, thí sinh không phải mất thời gian đi lại nhiều lần, đặc biệt cách này phù hợp với những thí sinh ở xa.

Cách đăng ký trực tuyến như sau:

Bước 1: Đầu tiên thí sinh truy cập vào website của Nhà trường

Giao diện sẽ hiển thị như sau:

Bước 2: thí sinh điền đầy đủ các thông tin trong form đăng ký, bao gồm Họ tên, ngày sinh, địa chỉ chi tiết, số điện thoại, ngành học muốn đăng ký…

Bước 3: thí sinh bấm vào nút “Đăng ký ngay”. Như vậy là đã đăng ký trực tuyến thành công.

Bộ phận tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ liên hệ xác nhận với thí sinh qua điện thoại hoặc email, sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh sẽ hoàn thiện hồ sơ và nộp về trường để làm thủ tục nhập học.

<center><em>Chi tiết hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020</em></center>

Chi tiết hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

02 cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT;
  • 04 ảnh 3×4 (ảnh chụp không quá 06 tháng);
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND;
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh;
  • Giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 thí sinh có thể nộp về trường theo 02 cách đăng nộp sau:

  • Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mọi thông tin chi tiết thí sinh và phụ huynh vui lòng liên hệ đến bộ phận tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin dưới đây để được tư vấn.