Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

21
5/5 - (1 bình chọn)

Văn bằng 2 đang là lựa chọn của nhiều thí sinh muốn chuyển đổi bằng cấp của mình để có được công việc có thu nhập cao và ổn định ngay trong năm 2020.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nữ Hộ sinh thiếu hụt dẫn đến tỉ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh vẫn ở mức cao

Hiện nay tại Việt Nam có rất ít Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo chương trình đào tạo chuyên ngành Hộ sinh, do đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết đào tạo các Nữ Hộ Sinh nhằm mục đích nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho bà bầu, trẻ sơ sinh để từ đó giảm tỉ lệ tử vong hoặc di chứng lâu cho trẻ em do thiếu sự chăm sóc hướng dẫn đúng cách của cán bộ Y tế. Đặc biệt việc đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đang là hệ học được nhiều bạn trẻ quan tâm

Theo hiệu trưởng Nông Thị Tiến – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo văn bằng 2 ngành Hộ Sinh sẽ mang lại những thay đổi tích cực về chất lượng đào tạo cán bộ ngành Hộ Sinh trong việc chăm sóc sức khoẻ trẻ nhỏ và các chuyên ngành Nhi khoa khác. Học viên tốt nghiệp lớp văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh sẽ được cấp bằng chính quy và được trang bị kiến thức về chất lượng điều trị, chăm sóc thai phụ và trẻ sơ sinh trong từng thời kỳ.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ban tư vấn tuyển sinh cung cấp thông tin cần thiết cho những thí sinh như sau:

  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển với tất cả thí sinh trong nước
  • Điều kiện tuyển sinh: Áp dụng với những thí sinh Cao đẳng trở lên nhưng không thuộc ngành sức khỏe
  • Thời gian đào tạo: 20 Tháng
  • Sau khi tốt nghiệp thí sinh sẽ được cấp bằng chính quy theo quy định của luật giáo dục nghề nghiệp

Với thời gian đào tạo vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, thí sinh đang có công việc duy trì cuộc sống có thể tự sắp xếp thời gian phù hợp để có được cho mình tấm bằng chính quy Cao đẳng Hộ sinh. Do tình trạng thiếu hụt nhân lực tại các trung tâm Y tế, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể có được công việc có thu nhập cao và cơ hội thăng tiến trong xã hội.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ Tuyến sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Y dược chuyên nghiệp và uy tín đáng theo học nhất trong năm 2020 do sinh viên sau khi tốt nghiệp đánh giá. Tại đây sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuẩn nhất dưới sự giảng dạy của nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao. Ngoài ra trong suốt quá trình học tập sinh viên sẽ được liên tục thực hành trên mô hình cũng như bệnh viện nhà trường để có cái nhìn trực quan về ngành nghề cũng như tôi luyện tay nghề để đáp ứng mọi nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh cũng như thu xếp thời gian, thí sinh chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau là có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh ngay trong năm 2020.

  • Giấy đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nhà trường liên tục nhận hồ sơ đến khi đủ chỉ tiêu, thí sinh có thể nộp trực tiếp hồ sơ tại trường cũng như gửi hồ sơ qua đường bưu điện đến văn phòng đào tạo của nhà trường.

Ngoài đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, nhà trường đang còn liên tục mở lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu. Thí sinh có thể tham khảo để có được ngành nghề phù hợp với nhu cầu và đam mê của bản thân. Mọi thông tin tuyển sinh vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn