Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng năm 2020

25
5/5 - (1 bình chọn)

Trên con đường thành công trở thành một Dược sĩ ưu tú và giỏi nghề bạn cần theo học địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín và chất lượng.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Thời gian học Cao đẳng Dược như thế nào?

Ngành Dược là ngành nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm không chỉ thỏa đam mê mà còn mang lại cơ hội việc làm có mức lương cao và ổn định. Đặc biệt trong nhu cầu sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng tăng cao trong thời gian gần đây thì vai trò của người làm nghề Dược ngày càng quan trọng hơn.

Đẩy mạnh cơ hội cho những thí sinh có đam mê với ngành Dược ngay từ rất sớm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tuyển sinh Cao đẳng Dược với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT có sức khỏe tốt và không vi phạm pháp luật.

Với thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy: 3 năm. Đây là thời gian ngắn hơn so với trình độ đại học. Tuy nhiên sinh viên vẫn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và tay nghề để công tác tại bất cứ cơ sở Y tế nào. Ngoài ra sinh viên mong muốn có bằng cấp cao hơn có thể đăng ký liên thông đại học Dược ngay sau khi tốt nghiệp để có cơ hội thăng tiến hơn sau này.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Để có thể trở thành Dược sĩ ưu tú và thành công trên con đường ngành Dược bắt nguồn từ nhiều yếu tố, tuy nhiên bên cạnh nỗ lực bản thân của chính người học thì địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tác động rất lớn đến khả năng nhận thức, trình độ chuyên môn của mỗi Dược sĩ. Do đó nếu mong muốn trở thành Dược sĩ giỏi, được bệnh nhân yêu quý, đồng nghiệp đánh giá cao thì ngay khi bắt đầu thí sinh lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành địa chỉ lựa chọn hàng đầu hiện nay nếu ai có ý định theo học chuyên ngành Dược hệ Cao đẳng. Sở hữu bệnh viên riêng giúp học viên theo học có cơ hội tập trong môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Đây là một trong những lợi thế mà không phải học viên nào cũng có được khi học tập ngoài Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Kết hợp với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược hàng đầu tại Việt Nam và có nhiều cơ hội làm việc thực tế tại nhiều bệnh viện, công ty Dược phẩm lớn trong nước và thế giới giúp học viên có những kiến thức mới lạ mà không có trong sách vở.

Ngoài ra sinh viên học tập tại trường sẽ được nhà trường hỗ trợ 100% học phí trong năm 2020 nếu thí sinh đăng ký học trước 25/9/2020. Và hỗ trợ KTX với những sinh viên có nhu cầu. Đây là cơ hội hiếm có để bạn giảm thiểu chi phí và yên tâm theo đuổi đam mê của mình.

Cao đẳng Dược miễn 100% học phí năm 2020

Cao đẳng Dược miễn 100% học phí năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Nếu có nguyện vọng học, thí sinh nhanh chóng hoàn thiện  hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược bao gồm:

1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
2. Học bạ THPT (02 bản sao).
3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
5. Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
6. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
7. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Nhà trường liên tục nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật cho đến khi đủ chỉ tiêu. Ngoài đào tạo Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các ngành Y Dược như Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Đây đều là những ngành mang lại cơ hội việc làm cao và ổn định, thí sinh nên tham khảo để có được ngành nghề gắn bó trong tương lai phù hợp với đam mê và nhu cầu bản thân.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.21

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn