Những lý do bạn nên học Văn bằng 2 Hộ sinh năm 2020

17
5/5 - (1 bình chọn)

Hãy cùng tìm hiểu những lý do tại sao theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 đang là xu hướng của những bạn muốn có nghề nghiệp ổn định trong tương lai.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Trong những năm gần đây việc đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tăng cao một phần do điều kiện xét tuyển đã được Bộ đơn giản hơn so với trước kia. Bạn chỉ cần đáp ứng cáp điều kiện sau là có thể theo học Vb2 Cao đẳng Hộ sinh ngay trong năm 2020:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để tham gia học tập tốt tại trường
  • Thí sinh đã hoàn thành xong chương trình học và đã tốt nghiệp Cao đẳng trở bất kỳ ngành nghề nào như Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điện lực…

Thời gian đào tạo linh hoạt khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Theo trang Tin tức Y dược thì ngoài  những điều kiện đơn giản trên thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cũng có sự linh hoạt đơn rất nhiều. Cụ thể như sau:

Với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng nằm trong nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm… hoặc tốt nghiệp trình độ Cao đẳng ở các nhóm ngoài ngành Sức khỏe như Báo chí, Kinh tế, Văn hóa, Công nghiệp…thì thời gian học tập sẽ là 20 tháng.

Đặc biệt để thuận lợi cho công việc hiện tại của học viên, các bạn có thể học cả ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật).  Như vậy, thí sinh có thể vừa đảm bảo công việc hiện tại của mình, vừa học tập chuyển đổi Văn bằng  2 ngành Hộ sinh theo đúng mong muốn của mình.

Cơ hội học tập nâng cao trình độ cá nhân

Hộ sinh là ngành nghề có nhu cầu nhân lực lớn để đáp ứng công việc ở nhiều bệnh viện, trung tâm y tế, tuy nhiên không vì thế mà yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực giảm xuống. Ngành nghề này luôn đòi hỏi bạn không ngừng nâng cao, trau dồi kiến thức nghề nghiệp để chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé tốt hơn nữa, làm giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và các di chứng của trẻ em khi không được chăm sóc đúng cách.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Pasteur 2020

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Pasteur 2020

Cơ hội nghề nghiệp đa dạng, hấp dẫn

Với tấm bằng Văn bằng 2 Cao đẳng hộ sinh và những kiến thức chuyên sâu mà học viên đã có, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều công việc hấp dẫn hơn trong.  Bạn có thể làm việc tại Bệnh viện hoặc trung tâm y tế lớn hoặc có thể làm việc ngay tại các Bệnh viện do tư nhân mở.  Ngoài ra bạn có cơ hội làm việc tạo các nước phát triển nhưng đang có xu hướng già hóa dân số như Nhật bản, Mỹ..đem lại thu nhập cao hấp dẫn.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh bạn có thể tham khảo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Đây là ngôi trường đào tạo Y dược hàng đầu được đánh giá cao về chất lượng. Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành Hộ sinh và cơ vật chất hiện đại. Sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm về đầu ra của mình khi tốt nghiệp. Đặc biệt sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Chính quy có thể xin việc tại bất kỳ cơ sở y tế nào.

Mọi thắc mắc và liên hệ các bạn vui lòng gửi về địa chỉ Phòng đào tạo của nhà trường theo địa chỉ:

Trường cao đẳng Y dược Pasteur: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn