5/5 - (1 bình chọn)

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đang là lựa chọn được nhiều bạn quan tâm. Vậy điều kiện và thời gian đào tạo như thế nào?

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Vai trò của ngành Điều dưỡng

Có thể khẳng định một điều là trong khối ngành sức khỏe thì ngành Điều dưỡng là ngành không thể thiếu được. Bởi vì bất cứ ai cũng đều cần sự chăm sóc sức khỏe khi có biến cố cũng như ở độ tuổi về hưu. Công việc của một Điều dưỡng viên sẽ nhiều khác biệt tùy thuộc vị trí công tác như đón tiếp bệnh nhân, hỗ trợ bác sĩ trong các ca mổ, tư vấn sức khỏe cho bênh nhân…

Tuy nhiên tại các trung tâm y tế đang rơi vào tình trang thiếu hụt trầm trọng. Số Điều dưỡng viên không đủ đáp ứng số lượng bệnh nhân tăng nhanh dẫn đến tình trạng Điều dưỡng viên phải tăng ca và khối lượng lớn công việc. Đây là thách thức không hề nhỏ với nền Y tế nước nhà. Đồng hành cùng thử thách cũng là cơ hội cho những người học ngành Điều dưỡng.  

Xu hướng theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Hiện nay xu thế học liên thông là một xu thế tất yếu cho những học sinh từ hệ trung cấp chuyên nghiệp lên cao đẳng chính quy và từ cao đẳng chính quy lên đại học.Sinh viên có nhu cầu bổ sung kiến thức chuyên ngành vì kiến thức mà sinh viên học tại trường trung cấp sẽ chưa thể đủ để cho sinh viên có thể công tác tốt nhất và có cơ hội thăng chức sau này. Việc học liên thông sẽ giúp cho sinh viên, ứng viên có nhu cầu sẽ có được bằng cao đẳng chính quy đáp ứng được yêu cầu về chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế.

Riêng với sinh viên ngành Điều dưỡng thì liên thông lên Cao đẳng điều dưỡng là một xu hướng tất yếu. Sinh viên trung cấp điều dưỡng có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, đây là một trong những cơ sở đào tạo có chất lượng nổi trội về liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong nước. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng chính quy bạn có thể xin việc tại bất cứ cơ sở y tế trong và ngoài nước nào.

Điều kiện liên thông và thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Do nhu cầu của xã hội nên những năm gần đây đều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đã có phần đơn giản hơn nhiều. Chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau là bạn có thể theo học ngành học HOT nhất trong năm 2020:

  • Thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • Sức khỏe tốt nhằm đảm bảo thời gian học Liên thông không bị gián đoạn.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án cũng như truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 1,5 năm với khung giờ học vào thứ 7 và chủ nhật. Đây là thời gian khá phù hợp với những bạn đang đi làm và có công việc duy trì cuộc sống. Sau khi tốt nghiệp các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, có thể xin việc tại bất cứ cơ sở Y tế nào.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Nếu bạn đang quan tâm tới chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2020 bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • Giấy tờ liên quan khác

Ngoài đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường còn đào tạo thêm các ngành Y Dược khác như: Liên thông Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Bạn nên tham khảo để có được lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình

Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ thí sinh vui lòng liên hệ phòng đào tạo nhà trường theo địa chỉ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212.

 Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn