Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

22
5/5 - (1 bình chọn)

Ngành Xét nghiệm đang là ngành nghề thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Để đáp ứng nhu cầu này, trong năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Xét nghiệm là gì?

Khi công nghệ càng hiện đại thì quá trình chuẩn đoán cũng như điều trị bệnh của con người ngày càng nâng cao. Cùng với đó ngành Xét nghiệm ngày càng được coi trọng và được đầu tư nhiều hơn. Nhờ những tiến bộ khoa học hiện đại, ngành Xét nghiệm giúp chúng ta chuẩn đoán và phát hiện những căn bệnh tiềm tàng nhanh và chính xác nhất. Đồng thời giúp bác sĩ có hướng điều trị bệnh mà có ít sai sót nhất có thể. Bên cạnh đó, máy móc thiết bị phục vụ cho ngành xét nghiệm cũng phải được chú trọng và những người làm công việc xét nghiệm đòi hỏi phải tập trung tinh thần, thực hiện đúng, đủ các quy trình xét nghiệm. Nhân lực phục vụ cho ngành xét nghiệm phải dồi dào, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao để thực hiện những quy trình xét nghiệm chuyên nghiệp, chính xác.

Việc chuẩn hóa trình độ cao đẳng tại các bệnh viện là chủ trương đúng đắn của ngành y tế nhằm đáp yêu cầu chuẩn hóa cũng như nâng cao chất lượng nhân lực ngành Y tế.Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2020

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm

Theo quy định của Bộ đề ra thí sinh cần đáp ứng những điều kiện cơ bản sau để theo học Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2020:

  • Yêu cầu thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước.
  • Có giấy Chứng nhân tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tham dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt nhằm tránh trường hợp gián đoạn trong thời gian đào tạo, gây ảnh hưởng đến kết quả học tập.
  • Đảm bảo lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm là 3 năm. Điều mang lại lợi thế cho các bạn là các bạn không cần thi tuyển vào ngành mà chỉ xét tuyển nên khả năng được theo học của bạn cao hơn rất nhiều.

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm

Là một ngành nghề liên quan trực tiếp tới sức khỏe nên ngay từ đầu việc lựa chọn trường đào tạo Y dược là một vấn đề bạn cần quan tâm nhất. Bạn cần chú đến những đánh giá của sinh viên ra trường và cơ sở vật chất của ngôi trường bạn muốn theo học. Chỉ khi đáp ứng đủ điều kiện học tập tốt nhất bạn mới có thể trở thành một Kỹ thuật Xét nghiệm Y học giỏi.

Một trong những trường uy tín đào tạo ngành Xét nghiệm là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với nhiều năm đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường luôn thấu hiểu sự cần thiết của việc đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành. Chính vì vậy nhà trường luôn đầu tư các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất phục vụ sinh viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao luôn tận tâm truyền thụ kiến thức. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể hoàn toàn tự tin xin việc tại bất cứ cơ sở Y tế nào với những kiến thức đã được học trên ghế giảng đường của mình.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường còn liên tục khai giảng các ngành khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Bạn nên tham khảo để có được ngành nghề phù hợp với tính cách và đam mê của mình.

Nếu thí sinh quan tâm vui lòng liên hệ Phòng đào tạo của nhà trường để tìm hiểu chi tiết.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn