Đối tượng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

24
5/5 - (1 bình chọn)

Nếu có ý định xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thí sinh cần nắm rõ được điều kiện cũng như đối tượng được tham gia xét tuyển năm 2019.

Đối tượng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Đối tượng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm – bước đi vững chắc cho tương lai

Bác sĩ Phạm Văn Hữu giảng viên  Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Xét nghiệm Y học là một trong những ngành học vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học sẽ phân tích những mẫu bệnh phẩm của người bệnh như máu, dịch tiết cơ thể,…nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh hay đơn giản hơn là đưa ra những kết quả chính xác cho Bác sĩ chuyên khoa để quá trình điều trị được chi tiết và cụ thể hơn cũng như đạt hiệu quả điều trị cao hơn.

Sinh viên tốt nghiệp ngành xét nghiệm y học các hệ như Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm,… có thể đảm nhận vị trí phù hợp với chuyên môn tại các bệnh viện, cơ sở y tế từ trung ương đến địa phương. Bên cạnh đó, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng có thể đảm nhận công việc tại các cơ sở kinh doanh thiết bị xét nghiệm y tế hay về địa phương tham gia các tổ chức y tế dự phòng nhằm phòng bệnh và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Đối tượng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019?

Nhằm bù đắp lượng Kỹ thuật viên Xét nghiệm đang thiếu hụt hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội với điều kiện xét tuyển đơn giản, đúng với quy định do Bộ LĐTB&XH đề ra. Tuân thủ đúng quy định tuyển sinh theo quy định của Bộ, những đối tượng có nhu cầu xét tuyển, thí sinh cần đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ trải qua thời gian đào tạo là 18 – 20 tháng. Sau khi hoàn thành khóa học và đáp ứng được những điều kiện tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm theo Luật Giáo dục hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội 

Với tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm, bạn có thể ứng tuyển vào các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng hoặc tục Liên thông Đại học ngành Xét nghiệm nếu như đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra. Nếu có mong muốn theo học thì thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Đáp ứng điều kiện tuyển sinh cùng bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ theo quy định coi như bạn đã nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur