Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

17
Rate this post

Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên còn khá nhiều bạn thắc mắc về thời gian đào tạo của trường năm 2019.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Cánh cổng việc làm mở rộng sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Y Dược ngày càng đóng vai trò quan trọng trong vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. Trong đó ngành Xét nghiệm là một ngành trọng điểm của Bộ Y tế, đem lại cơ hội việc làm và mức lương hấp dẫn cho sinh viên khi ra trường. Nhận thấy nhu cầu học tập của phần lớn các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đổi mới phương pháp giáo dục, đồng thời trang bị những kiến thức chuyên môn giỏi, nâng cao cơ sở vật chất hạ tầng phục vụ riêng ngành Xét nghiệm để các sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin làm việc ngay tại các bệnh viện lớn, các phòng khám yêu cầu chuyên môn cao. Theo đó, sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019, các cử nhân có thể làm các công việc như pha chế các thuốc để kiểm nghiệm và thường xuyên kiểm tra các thuốc thử đúng tiêu chuẩn quy định, lấy bệnh phẩm tại giường cho người bệnh chăm sóc cấp 1 và các trường hợp xét nghiệm đặc biệt…

Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm còn có thể đảm nhận nhiều vị trí như: Chuyên viên Xét nghiệm, Chuyên viên tư vấn, hướng dẫn Xét nghiệm tại các cơ sở, trung tâm Y tế trên địa bàn toàn quốc.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Trước nhu cầu khám chữa bệnh của xã hội yêu cầu đội ngũ Y bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao cùng nguyện vọng học tập nhằm nâng cao trình độ bằng cấp ngành Xét nghiệm của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 trên địa bàn toàn quốc. Theo đó chỉ cần thí sinh đáp ứng đủ điều kiện đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp Y Dược các nhóm ngành sức khỏe, không vi phạm pháp luật và có điều kiện sức khỏe tốt là có cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông tại Nhà trường. Các bạn sẽ được đào tạo các kiến thức chuyên môn ngành Xét nghiệm theo mô hình bệnh viện kết hợp với trường học với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, thiết bị Y tế hiện đại tiến tiến. Theo đó, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo là 15 tháng áp dụng cho các đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm.
  • Thời gian đào tạo là 18 tháng áp dụng cho các đối tượng có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng…

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Đây cũng là thời gian đào tạo áp dụng với các hệ đào tạo như: Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược… Nhà trường liên tục mở các lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vào thời gian ngoài giờ hành chính giúp thí sinh có điều kiện thuận lợi để tham gia đào tạo tại trường. Theo đó, các bạn có thể lựa chọn học vào ngày thứ 7 và chủ nhật để có thể vừa học vừa làm mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo.

Năm 2019, để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn