Mẫu hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

27
5/5 - (1 bình chọn)

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2019 được xem là hợp lệ khi các bạn đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019Mẫu hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

Trong hệ thống Y tế Việt Nam ngành Xét nghiệm Y học đóng vai trò rất quan trọng, thế nhưng nguồn nhân lực của ngành này đang rất khan hiếm trong khi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân đang tăng cao. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn đang theo học ngành Xét nghiệm Y học có thể tìm cho mình một công việc ổn định sau khi ra trường.

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019 với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Dược,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Thí sinh không có tiền án tiền sự, không vi phạm pháp luật

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học trong vòng 1,3 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu…Khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học và với tấm bằng này có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên cả nước hoặc các bạn có thể tiếp tục học lên Liên thông Đại học ngành Xét nghiệm Y học để nâng cao kiến thức chuyên môn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học, phòng thí nghiệm, các trang thiết bị giảng dạy hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019 

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

Sau khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019 với các loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học mà còn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ chính quy…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học, thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh yêu thích ngành Xét nghiệm Y học, Nhà Trường đã đầu tư xây dựng nhiều cơ sở tại các địa chỉ khác nhau. Vì vậy, các thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019 tại một trong các địa chỉ sau:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur