5/5 - (1 bình chọn)

Xét nghiệm là ngành quan trọng trong hệ thống Y học nước nhà, liên thông Cao đẳng Xét nghiệm mang lại cho bạn cơ hội việc làm với thu nhập cao và ổn định.

 

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Xét nghiệm mang lại cơ hội nghề nghiệp tốt nhất

Ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học là ngành của y học hiện đại, ứng dụng máy móc thiết bị để phân tích các mẫu bệnh phẩm (máu, phân, nước tiểu, dịch…) nhằm phát hiện và cung cấp bằng chứng một cách xác thực về tình trạng bệnh, giúp bác sĩ đưa ra những chẩn đoán và hướng điều trị thích hợp. Điều này mang lại kết quả chính xác và tốt nhất cho người bệnh, cũng như tiếp kiệm thời gian cho cả bác sĩ cũng như bệnh nhân.

Theo trang tin tức Y Dược cho biết, những năm gần đây thực trạng nhân viên làm tại các trung tâm Y tế và bệnh viện các tuyến đều rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Nhân viên ngành thường xuyên phải làm tăng ca hoặc kiêm thêm khối lượng công việc. Có thể nói đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn có được công việc tốt nhất khi tốt nghiệp liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Không chỉ cung ứng nhân lực đầy đủ cho ngành Y mà còn mang lại cơ hội cho bản thân với đãi ngộ và mức lương cao.

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm có những thay đổi để phù hợp với những đối tượng cụ thể. Chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau là bạn có thể theo học ngành HOT nhất năm 2020:

  • Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông
  • Thí sinh có đủ sức khỏe đáp ứng chương trình đào tạo của nhà trường
  • Thí sinh không bị truy tố hình sự

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là 15 tháng, học vào thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh sau khi tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là  một trong số ít trường đào tạo uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngành Xét nghiệm Y học, sau khi tốt nghiệp bạn hoàn toàn có thể xin việc tại bất cứ trung tâm Y tế nào trong và ngoài nước.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Căn quy quy định tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu thí sinh có mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm cần chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 Bản sao có chứng bảng điểm Trung cấp Xét nghiệm
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao giấy khai sinh công chứng
  • 04 ảnh 3×4 (thời gian chụp không quá 6 tháng)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin gồm họ tên + Địa chỉ và SĐT của người học vào phần người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Trong năm 2020, nhà trường còn mở lớp liên thông các ngành Y Dược khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo để có được lựa chọn phù hợp với bằng cấp và nghề nghiệp sau này.

Nhà trường nhận hồ sơ và thi tuyển liên tục hàng tháng. Thí sinh vui lòng gửi hồ sơ về trường hoặc đến trực tiếp các cơ sở để nộp hồ theo địa chỉ của Nhà trường.

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn