5/5 - (1 bình chọn)

Ngành Xét nghiệm đang là một trong những ngành nghề Hot nhất năm 2020. Đặc biệt trong tình trạng nguy cơ bệnh dịch diễn biến khó lường như năm vừa qua.

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Có nên theo học ngành Cao đẳng Xét nghiệm

Theo quy định của bộ y tế đến năm  2021 thì các bệnh viện sẽ không nhận các kỹ thuật viên xét nghiệm trình độ trung cấp. Các cán bộ y tế trình độ trung cấp buộc phải chuẩn hóa lên trình độ cao đẳng. Chính vì vậy lựa chọn Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là một lựa chọn phù hợp. Không chỉ cống hiến cho cộng đồng mà còn mang lại việc làm có thu nhập cao và ổn định.

Việc chuẩn hóa trình độ cao đẳng tại các bệnh viện là chủ trương đúng đắn của ngành y tế nhằm đáp yêu cầu chuẩn hóa cũng như nâng cao chất lượng nhân lực ngành Y tế.Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng xét nghiệm chính quy từ trình độ Trung cấp xét nghiệm.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo các ngành Y dược. Được đánh giá cao bởi chuyên môn cũng như chất lượng đầu ra của sinh viên. Nhà Trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên được phát triển, phát huy những khả năng của bản thân, các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho việc học tập và thực hành được trang bị đầy đủ, hiện đại, nhằm phục vụ tốt nhất cho sự học tập, tiếp thu của sinh viên. Mô hình đào tạo kết hợp Nhà Trường và bệnh viện hiệu quả, giúp sinh viên trong nhóm ngành sức khỏe được rèn luyện lại những kỹ năng của mình, cho những sinh viên ngoài nhóm ngành sức khỏe có thể học tập những kiến thức, kỹ năng cho mình.

Với điều kiện đơn giản hơn so với nhiều năm trước đó là thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Xét nghiệm hay Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe là có thể Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Với thời gian đào tạo được rút ngắn nhưng kiến thức vẫn đầy đủ , chuẩn hóa của Bộ. Sinh viên ra trường hoàn toàn yên tâm để xin vào bất cứ cơ sở Y tế trong và ngoài nước.

Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn hỗ trợ đối đa sinh viên trong khâu tìm việc làm sau khi ra trường để các em có thể ứng tuyển vào các vị trí phù hợp với năng lực bản thân. Chính vì vậy hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy được đông đảo học sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi muốn theo học nhóm ngành sức khỏe.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Với những điều kiện thuận lợi và địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín bạn có thể yên tâm hơn trong việc định hướng cũng như học tập sau này. Nếu bạn có nguyện vọng thì chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm (theo mẫu của trường).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của địa phương).
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
  • 02 Bản sao Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Trung Cấp Y dược.
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (Ảnh chụp mới nhất).
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có).

Ngoài đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Nhà trường còn đào tạo Liên thông  các ngành khác như: Liên thông Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

Mọi thắc mắc và liên hệ các bạn vui lòng gửi về địa chỉ Phòng đào tạo của nhà trường theo địa chỉ:

Trường cao đẳng Y dược Pasteur:212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn