Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

39
5/5 - (1 bình chọn)

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 đang là nhu cầu của đông đảo học viên trong bối cảnh ngành Xét nghiệm Y học đang thiếu nhân lực trầm trọng.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Có nên học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trong thời điểm hiện tại?

Bác sĩ Phạm Văn Hữu giảng viên Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Xét nghiệm Y học là một ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực Y tế với nhiệm vụ cung cấp những bằng chứng xác thực nhất cho bác sĩ cũng như chuyên gia y tế khác để giúp quá trình điều trị bệnh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Công việc của Kỹ thuật viên Xét nghiệm là thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra kết quả xét nghiệm xem kết quả xét nghiệm có đúng không, tham gia quá trình bảo quản hóa chất,…nhằm đưa ra những kết quả chính xác nhất làm căn cứ quan trọng cho bác sĩ trong quá trình chẩn đoán bệnh.

Có thể nhận thấy Kỹ thuật viên Xét nghiệm có vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế cũng như giúp cho quá trình điều trị bệnh được nhanh chóng và tiết kiệm tối đa chi phí. Thực tế tại Việt Nam đội ngũ Kỹ thuật viên Xét nghiệm còn tồn tại nhiều hạn chế về chất lượng và số lượng, tại các bệnh viện, Kỹ thuật viên Xét nghiệm trung cấp còn chiếm đa số. Để nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh, nhiệm vụ đặt ra đối với ngành Y tế nói chung và ngành Xét nghiệm Y học nói riêng là phải nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoặc Trung cấp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,…

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm, đối với những thí sinh liên thông chéo ngành thì thời gian học là 18 tháng (trong đó bao gồm 03 tháng học chuyển đổi sang ngành Xét nghiệm). Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức lớp học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, thí sinh có thể thu xếp công việc để tham gia theo học tại trường.

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm giúp thí sinh nâng cao giá trị bằng cấp

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm giúp thí sinh nâng cao giá trị bằng cấp

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur