Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng T7&CN năm 2020

22
5/5 - (1 bình chọn)

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần thứ 7 & chủ nhật trong năm 2020, đáp ứng nhu cầu học liên thông của đông đảo thí sinh trên khắp cả nước.

<center><em>Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học T7&CN</em></center>

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học T7&CN

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần năm 2020

Hệ đào tạo Liên thông được hiểu là chương trình vừa học vừa làm dành cho những đối tượng đã có ít nhất một bằng Trung cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe như Nha Khoa, Dược, Vật lý trị liệu hay Y sĩ đa khoa… Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định, thí sinh sẽ có cơ hội học tập ngành học đầy triển vọng thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai.

Đặc biệt khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín tại khu vực TPHCM nói riêng và cả nước nói chung thì bạn sẽ có cơ hội học tập khung giờ ngoài hành chính, đảm bảo 2 mục tiêu: vừa có thể học tập vừa có thể làm việc như bình thường. Thí sinh sẽ được lựa chọn khung giờ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật trong năm 2020.

Với tiêu chí đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu nên ngay từ khi thành lập, Nhà trường không ngừng đầu tư và chương trình giảng dạy, hệ thống cơ sở vật chất nhằm mang lại chất lượng đào tạo chuyên sâu, bài bản nhất cho sinh viên.

Với việc đăng ký học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính sinh viên sẽ có rất nhiều thuận lợi như đảm bảo tính chất vừa học vừa làm, viên vẫn tiếp tục tham gia công việc vào giờ hành chính để đảm bảo các nhu cầu của cuộc sống, đồng thời vẫn có thể học thể phát triển tương lai, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chỉ từ 15 đến 18 tháng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe.

<center><em>Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 uy tín, chất lượng</em></center>

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 uy tín, chất lượng

Cách thức đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đăng ký đến nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang website Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.