Thông tin đào tạo liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

22
5/5 - (1 bình chọn)

Nhiều bạn muốn theo học liên thông Cao đẳng dược nhưng chưa nắm được thông tin cụ thể. Vây hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Vai trò ngành Dược với cuộc sống hiện đại

Hiện nay ngành Dược được đánh giá là một trong những ngành nghề được mọi đối tượng theo học bởi những cơ hội nghề nghiệp mang lại cũng như mức thu nhập đạt mức cao hơn so với ngành khác.

Thực tế thị trường ngành Dược hiện nay đã và đang được mở rộng bởi nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài, các doanh nghiệp sản xuất Dược phẩm…đòi hỏi nguồn lao động trong ngành ngày một tăng cao. Đây chính là cơ hội tạo việc làm vô cùng hấp dẫn đối với các bạn theo học ngành Dược trong tương lai. Đặc biệt đây là một ngành được đánh giá là khó có thể rơi vào tình trạng thất nghiệp cũng như thiếu việc làm như những ngành nghề khác.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường ngành Dược hiện nay, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng, mạnh dạn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược với mong muốn lựa chọn hướng đi đúng đắn, một công việc ổn định và mức thu nhập cao.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Trước nhu cầu học liên thông ngành Dược của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với thời gian học ngoài giờ hành chính. Cụ thể, thời gian học được bố trí vào Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để phù hợp với nhiều người đã đi làm, không có điều kiện học trong giờ hành chính.

Năm 2020 nhà trường tuyển sinh  Liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi toàn quốc với điều kiện như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp Trung Cấp Dược hay Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng, Xét nghiệm hay Nha Khoa…
  • Thí sinh phải là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để theo học, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trong thời gian theo học sinh viên sẽ được học tập, được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu ngành nghề cũng như thực hành kỹ năng tay nghề trong quá trình đào tạo tại Trường.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Để thuận tiện cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 gồm các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 ảnh chụp không quá 6 tháng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Ngoài đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược nhà trường còn đào tạo các ngành khác: Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng , Xét nghiệm. Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp với sở thích và định hướng công việc sau này tốt nhất. Mọi liên hệ vui lòng gửi về Phòng đào tạo Trường cao đẳng Y dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn