Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

32
5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng tăng bởi có thời gian đào tạo cũng như chương trình học vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2020

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2020

Vai trò của ngành Điều dưỡng trong cuộc sống hiện đại

Điều dưỡng viên là ngành nghề có vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Do vậy trong bất kì giai đoạn phát triển nào của nền Y học, công tác đào tạo và tuyển dụng cũng như nâng cao chất lượng nhân lực Điều dưỡng viên luôn được nhiều nhà lãnh đạo quan tâm. Những yêu cầu ngày càng khắt khe trong việc cải thiện trình độ các cán bộ, nhân viên của toàn ngành Y Dược đang là điều bắt buộc . Tuy nhiên việc thiếu hụt nhân lực ngành Điều dưỡng những năm gần đây đang ngày càng thiếu hụt. Có thể nói lựa chọn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính là hướng đi duy nhất dành cho những ai muốn theo đuổi lâu dài công việc của những Điều dưỡng viên thầm lặng nhưng đầy vinh quang này.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Trong những buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức, rất nhiều bạn có nguyện vọng được tốt nghiệp nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp.Thấu hiểu những nỗi niềm ấy, nhà trường đã cân nhắc để đưa ra khung đào tạo hợp lý nhất, đạt được những tiêu chí mà người học mong muốn cụ thể như sau:

  • Thời gian học 15 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng
  • Thời gian học 18 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe ngoài ngành Điều dưỡng như Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Dược..

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được nhận được tấm bằng tốt nghiệp chính quy do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp để được trở thành Điều dưỡng viên như mơ ước.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Việc chọn môi trường đào tạo chính thống là việc ưu tiên hàng đầu khi có ý muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nỗ lực cải thiện với hy vọng sinh viên của mình có được môi trường học tập tốt nhất. Không chỉ sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mà các sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm… đều được học tập và rèn luyện với chương trình học tiên tiến với hơn 60% giờ thực hành.

Chia sẻ về điều này tại các buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp tương lai, nhiều cựu sinh viên đã bày tỏ niềm tự hào, niềm vui khi được trải qua quá trình đào tạo tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhờ những giờ thực hành quý giá dưới sự giảng dạy của những giảng viên giỏi và nhiệt huyết những Điều dưỡng viên tương lai đã bớt đi những bỡ ngỡ khi làm việc thực tế tại những bệnh viện lớn yêu cầu tính chuyên nghiệp cao.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thí sinh có thể nhanh chóng chạm đến ước mơ trở thành một Điều dưỡng viên cới việc học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Hồ sơ gửi về nhà trường với những giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương ứng.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT có công chứng;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển nếu có (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ thí sinh vui lòng liên hệ phòng đào tạo nhà trường theo địa chỉ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn