Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2020

16
5/5 - (1 bình chọn)

Nữ Hộ sinh là những người hành nghề Y với công việc thầm lặng nhưng có ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nếu bạn mong muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cần chú ý những thông tin dưới đây.

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nguồn lực nhân viên Hộ sinh đang thiếu hụt trầm trọng

Tuy là ngành nghề có ý nghĩa xã hội quan trọng, có cơ hội việc làm rộng mở nhưng số người theo học ngành hộ sinh vẫn chưa cao. Lý do chính bởi đây là ngành học chủ yếu dành riêng cho nữ giới, ngoài ra các cơ sở đào tạo hộ sinh được Bộ Y tế cấp phép trong cả nước không nhiều, do đó nguồn lực hộ sinh luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”. Hiện tại để đáp ứng khối lượng công việc, nhân viên Hộ sinh thường phải tăng ca hoặc kiêm thêm nhiều công việc trong giờ.

Để giải quyết bài toán nhân lực ngành hộ sinh tại các bệnh viện và trung tâm y tế, cũng như đáp ứng nhu cầu theo học của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chuyên ngành Hộ sinh nhiều đợt trong năm.  Thí sinh có nhiều lựa chọn đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh với các bậc hệ khác nhau như Cao đẳng chính quy, liên thông hay văn bằng 2.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Theo sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo ngành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố xét tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện đơn giản, thuận lợi nhất cho thí sinh. Mọi thí sinh đều có cơ hội trúng tuyển nếu đáp ứng các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm tránh bị gián đoạn trong thời gian học.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng chuẩn theo luật giáo dục nghề nghiệp.

Sinh viên học tập Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được các cơ sở Y tế đánh giá cao về chuyên môn và tay nghề. Để làm được này, Nhà trường đã liên tục đầu tư các trang thiết bị vật chất và thực hành hiện đại phục vụ quá trình học tập của sinh viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao, tâm huyết truyền thụ kiến thức tới toàn bộ sinh viên. Sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn tự tin vào tay nghề của mình có thể xin vào bất cứ cơ sở chăm sóc sức khỏe nào trong và ngoài nước.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những?

Những thí sinh đủ điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 hãy nộp hồ sơ xét tuyển bao gồm những loại giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh các ngành Y Dược khác như Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Vật lý trị liệu. Thí sinh nên tham khảo thêm để có lựa chọn nghề nghiệp tương lai phù hợp tính cách và nhu cầu của bản thân.

Sau khi hoàn thành hồ sơ, thí sinh có thể  gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng một trong hai cách: Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh nhà trường.

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn