Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu học 2 năm trong năm 2020

22
5/5 - (1 bình chọn)

Cao đẳng Vật lý trị liệu học 2 năm đang là hệ học được nhiều thí sinh quan tâm vì thời gian đào tạo ngắn nhưng vẫn đủ kiến thức và tay nghề hành nghề. Vậy địa chỉ nào đào tạo tốt nhất trong năm 2020 mà bạn đáng theo học?

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Ngành Vật lý trị liệu – Ngành học tiềm năng trong xã hội

Sự ra đời của Kỹ thuật Vật lý trị liệu đánh dấu bước phát triển thứ 3 của nền y học nhân loại, sau Phòng bệnh và chữa bệnh được nhiều người bệnh lựa chọn. Tuy ra đời muộn hơn các lĩnh vực y học khác, nhưng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong hệ thống y tế nhờ những ưu điểm vượt trội. Cái lợi ích thấy rõ rệt nhất chính là người chữa bệnh không cần dùng thuốc mang lại tính an toàn cho người bệnh.. Các phương pháp Vật lý trị liệu chính có thể kể tới: Nhiệt trị liệu, thủy trị liệu, điện trị liệu, xoa bóp, laser trị liệu…

Là ngành được xem là biện pháp an toàn cho người bệnh nên nhu cầu việc làm xã hội ngày càng cao. Hầu như Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau khi tốt nghiệp đều được nhận việc ngay với mức thu nhập hấp dẫn. Cũng như cơ hội thăng tín cao trong công việc nếu như có trình độ và kỹ năng mềm tốt. Để có tấm bằng Cao đẳng chính quy Vật lý trị liệu có nhiều cách khác nhau như liên thông, học văn bằng 2, hay học Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy…tùy thuộc vào năng lực và nhu cầu của từng thí sinh.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu học 2 năm

Để đáp ứng nhu cầu theo học ngành Vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã liên tục mở lớp xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu với mong muốn đào tạo ra những Kỹ thuật Vật lý trị liệu giỏi tay nghề phục vụ xã hội. Để trở thành một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm bạn chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp trình độ Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe (không đúng chuyên ngành Vật lý trị liệu) và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học theo kế hoạch.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với thời gian đào tạo: 2 năm, sinh viên sau khi tốt nghiệp các bạn hoàn toàn đủ kiến thức và tay nghề để xin vào bất cứ trung tâm Y tế hay bệnh viện nào. Đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn phát triển và nâng cao cuộc sống của mình sau này.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu học 2 năm

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu học 2 năm

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ học 2 năm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Vật lý trị liệu. Chất lượng đào tạo của nhà trường được đánh giá cao về chuyên môn cũng như chất lượng bởi nhiều lãnh đạo đầu ngành và sinh viên sau khi tốt nghiệp. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên để phát triển tay nghề của bản thân với các thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ tốt nhất cho học tập, thực hành của sinh viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao, bạn hoàn toàn tin tưởng vào kiến thức của mình sau khi tốt nghiệp có thể xin việc tại bất cứ cơ sở Y tế nào.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu học 2 năm các bạn có thể tham khảo các ngành học Y Dược khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Hộ sinh. Đây cũng là những ngành Y Dược HOT trong những năm gần đây với nhu cầu việc làm ngày càng tăng mạnh.

Thí sinh muốn học Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh của trường theo thông tin sau đây.

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn