Xét tuyển bổ sung chỉ tiêu Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2021

12
5/5 - (1 bình chọn)

Dựa vào nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển bổ sung chỉ tiêu Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2021.

Xét tuyển bổ sung chỉ tiêu Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2021

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tốt nghiệp có thể làm một số công việc gì?

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu đảm nhiệm công việc chính là thực hiện kiểm tra các dụng cụ và thiết bị để phục vụ cho quá trình điều trị của bệnh nhân, thực hiện theo đúng quy trình, y lệnh của bác sĩ. Bên cạnh đó các bạn sau khi tốt nghiệp kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng còn đảm nhiệm một số công việc khác cụ thể như:

Lên kế hoạch và phương án hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bằng kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, dự đoán tình trạng phục hồi của từng bệnh nhân.

Hướng dẫn cụ thể bệnh nhân điều trị bằng một số liệu pháp những thông thường và chuyên sâu tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân.

Kiểm tra cũng như tiến hành theo dõi và ghi chép lại cụ thể về diễn biến bệnh lý của từng người bệnh và từ đó lên kế hoạch điều trị phù hợp bằng phương pháp Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng,.

Kết hợp cùng với một số đồng nghiệp để tham gia vào quá trình nghiên cứu đưa ra một số hướng giải pháp mới phù hợp với người bệnh. Thực hiện theo nhóm để mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

KTV Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có thể tham gia vào quá trình bảo quản máy móc và các trang thiết bị tại cơ sở làm việc. Bàn giao công việc cho đồng nghiệp sau mỗi ca trực tại cơ sở y tế.

Thông tin xét tuyển bổ sung chỉ tiêu Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2021

Như các bạn cũng đã thấy, chúng ta không thể phủ nhận tiềm năng và những cơ hội việc làm rộng mở mà ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng trong tương lai đem lại.

Dựa vào sự phát triển và tiềm năng đó mà lượng thí sinh tham gia theo học ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng ngày một gia tăng. Theo đó hiện nay nhà trường thông báo xét tuyển bổ sung chỉ tiêu Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2021 như sau:

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2021

  • Mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng: 6720602.
  • Điều kiện đăng ký xét tuyển: xét tuyển lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu đối với tất cả các thí sinh trên cả nước đỗ tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian đào tạo: 03 năm chính quy
  • Bằng tốt nghiệp:Bằng Cao đẳng vật lý trị liệu & Phục hồi chức chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH và Luật giáo dục nghề nghiệp. Bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu có giá trị pháp lý tương đương với các trường cao đẳng khác trên toàn quốc.
  • Hình thức đào tạo:Tích lũy tín chỉ
  • Học phí: Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng được nhà trường thu theo đúng NĐ 86/2015/NĐ-CP quy định về cơ chế thu và quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. 

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có mong muốn trở thành KTV phục hồi chức năng cần tìm một địa chỉ uy tín để theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng và rèn nghề thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ có thể đáp ứng đầy đủ những nguyện vọng của các thí sinh.

Thí sinh quan tâm vui lòng click ĐĂNG KÍ HỌC NGAY!

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – https://truongcaodangduochanoi.vn/