5/5 - (1 bình chọn)

Thời gian theo đào tạo được rút ngắn cũng như có hội việc làm khi tốt nghiệp rộng mở hơn khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tại sao nên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người càng cao, Ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế. Tuy nhiên theo thống kê thực trạng nguồn nhân lực điều dưỡng tại các bệnh viện hiện nay vẫn còn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Chính vì vậy mà sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ đảm bảo được cơ hội việc làm và nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thiếu việc làm, thất nghiệp.

Công việc của các Điều dưỡng viên là phụ trách chăm sóc sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân và các công việc khác để phục vụ cho quá trình từ chăm sóc sức khỏe ban đầu đến phục hồi, trị liệu cho bệnh nhân. Đây là công việc cần có ở mọi cơ sở y tế từ Nhà nước đến các cơ sở tư nhân. Việc theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngay trong năm 2020 là lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn có công việc tốt sau này.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Theo trang tin tức Y dược, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Đặc biệt, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020 sinh viên sẽ được rút ngắn nhờ giảm tải một số môn học cơ sở mà học viên đã học ở chương trình văn bằng một, tập trung vào chương trình đào tạo chuyên ngành.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng.

Khung thời gian học tập của sinh viên cũng khá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, cụ thể học vào thứ 7 và chủ nhật. Điều này khá phù hợp với các bạn đang có công việc duy trì cuộc sống nhưng vẫn muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng chính quy đúng chuyên ngành Điều dưỡng và có đủ điều kiện làm việc trong các cơ sở y tế, các bệnh viện công, bệnh viện tư, các phòng khám hoặc có thể Liên thông lên các bậc đào tạo Y học cao hơn nữa.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường có bề dày giảng dạy ngành Y dược trong nước. Tại đây sinh viên sẽ được học tập trên những trang thiết bị hiện đại nhất cũng như đội ngũ giảng viên hàng đầu có kinh nghiệm công tác tại các trung tâm y tế và bênh viện lớn. Nếu muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, các thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo mẫu chuẩn của nhà trường.
  • 02 Bản sao Bằng và bảng điểm Cao đẳng trở lên.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Bản sao đã công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ và số điện thoại của người học vào phần Người nhận.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (không quá thời gian 6 tháng).
  • Bản sao công chứng những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường còn đào tạo các ngành khác: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Xét nghiệm. Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp với sở thích và định hướng công việc sau này tốt nhất. Mọi liên hệ vui lòng gửi về Phòng đào tạo Trường cao đẳng Y dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212     

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn