Điểm mặt những lợi thế khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

21
5/5 - (1 bình chọn)

Nhiều bạn trẻ đã quyết định Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và đây được xem là quyết định đúng đắn. Vậy có lợi thế gì khi theo học trong năm 2020?

<center><em>Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020</em></center>

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Lý do bạn nên học Văn bằng 2 Cao Đẳng Dược năm 2020?

Hiện nay, nhiều sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng Cao Đẳng, Đại học ra trường vẫn thất nghiệp hay xin được việc nhưng không đúng với chuyên ngành theo học là tình trạng khá phổ biến. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 để có được một công việc ổn định với thu nhập cao. Bên cạnh đó, Dược là ngành học hiện đang Hot nhất hiện nay đóng vai trò vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam cũng như trên toàn thế giới vì vậy đây là một lý do không thể bỏ qua khi quyết định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm nay.

Không những thế các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện nay ngày càng tăng cao nên các bạn học văn bằng 2 Cao Đẳng Dược không lo sẽ thất nghiệp khi ra trường. Đặc biệt khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với sự hợp tác với các Doanh nghiệp, công ty Dược phẩm, trung tâm bệnh viện sinh viên sẽ được giới thiệu việc làm, được thực tập với mức lương 3-4 triệu đồng/tháng khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây sẽ là cơ hội phù hợp dành cho các học viên sau khi tốt nghiệp.

<center><em>Văn bằng 2 cao đẳng Dược năm 2020 thời gian đào tạo ngắn hạn</em></center>

Văn bằng 2 cao đẳng Dược năm 2020 thời gian đào tạo ngắn hạn

Những lợi ích khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2020

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên. Sau khi hoàn thành khóa học học viên được cấp bằng Cao đẳng Dược, được phép tham gia thi tuyển công viên chức hoặc liên thông lên đại học khi đủ điều kiện theo quy định của Bộ GD&ĐT. Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hướng tới ứng dụng thực tiễn giúp người học sau khi ra trường có được kỹ năng chuyên môn vững vàng, tay nghề chắc chắn nhằm đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2020 là 20 tháng và được đào tạo vào các ngày thứ 7 và chủ nhật để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại của sinh viên. Trong thời gian này, học viên sẽ được bỏ qua những kiến thức đại cương (toán, lý, hóa..) và được đào tạo kiến thức chuyên ngành Dược trực tiếp. Đối với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm…) sẽ được miễn một số môn đã được đào tạo trong văn bằng trước.

<center><em>Chi tiết hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020</em></center>

Chi tiết hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Để đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây theo quy định tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học;
  • 02 bản sao có công chứng bảng điểm tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú;
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin;
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính.

Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020.