Quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

19
5/5 - (1 bình chọn)

Thí sinh cần phải nắm rõ được thay đổi trong quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 để không bỏ lỡ cơ hội học tập cho bản thân.

<center><em>Quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020</em></center>

Quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Ngành Dược học hiện là một trong những ngành nghề được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Chính bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng Dược phẩm của người dân ngày càng tăng, các trung tâm y tế, bệnh viện liên tục được xây dựng và mở rộng quy mô tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các Dược sĩ.

Nhận thấy được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo lớp Cao đẳng Dược hệ đào tạo Văn bằng 2 trong năm 2020:

  • Phạm vi tuyển sinh: Cả nước
  • Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 là xét tuyển đối tượng thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc hệ thống đào tạo quốc dân.

Bên cạnh đó, thí sinh theo học cần đáp ứng điều kiện sức khỏe đảm bảo theo học tại trường và không có tiền án, tiền sự hay trong thời gian thi hành án.

Như vậy nếu thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trong quá trình tham gia học tập tại trường, sinh viên có thể chuyển điểm một số môn mà sinh viên đã được học tại văn bằng thứ nhất để rút ngắn thời gian đào tạo.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020?

Để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Dược Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4( không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020.

<center><em>Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 được rút ngắn</em></center>

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 được rút ngắn

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng năm 2020

Nếu đã trải qua quá trình học tập và có một tấm bằng trong tay chắc chắn người học hiểu rõ tuy cùng đào tạo một chuyên ngành nhưng không phải trường nào đào tạo ra chất lượng cũng như nhau. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường thí sinh sẽ có những lợi thế như được học trong môi trường đào tạo Y Dược chuyên nghiệp với chương trình bài bản, đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, xuất thân từ các Bệnh viện – Trường ĐH Y Dược danh tiếng. Cơ sở vật chất hiện đại của trường giúp học viên thoải mái học và thực hành trên những trang máy móc tiên tiến nhất.