Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2019

9
5/5 - (1 bình chọn)

Nhiều cử nhân đã tốt nghiệp đại học/cao đẳng muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển như thế nào, địa chỉ nộp hồ sơ ở đâu?

Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2019
Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2019

Một thực tế hiện nay có rất nhiều cử nhân đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng nhưng không tìm được việc làm hoặc chưa có công việc phù hợp. Để giải quyết tình trạng này nhiều người lựa chọn nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur do ngành Dược là ngành học đang có sự phát triển mạnh mẽ và tạo ra nhiều việc làm cho người học.

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là chương trình đào tạo dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp một ngành khác ở trình độ tương đương (từ Cao đẳng trở lên) và có nhu cầu học thêm ngành Dược. Đây là hình thức học giúp bạn sở hữu thêm một văn bằng để mở rộng cơ hội việc làm.

Sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Dược sinh viên được cấp bằng cao đẳng tương đương bằng chính quy và có thể làm việc tại nhiều vị trí như: làm việc tại công ty dược trong vai trò trình dược viên hoặc tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất, kiểm nghiệm thuốc; mở quầy thuốc kinh doanh; làm việc tại Nhà thuốc bệnh viện; tham gia công tác đào tạo…

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược được rút ngắn hơn so với hệ chính quy do sinh viên được giảm tải những môn đã được học ở văn bằng trước đó. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể học tiếp lên đại học nếu như có nguyện vọng. Hiện nay nhà trường có tổ chức lớp học hệ văn bằng 2 vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, do vậy bạn có thể nộp hồ sơ đăng ký học nếu như có nhu cầu.

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2019 gồm những gì?

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2019 gồm những gì?

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2019 gồm những gì?

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH và bảng điểm tương ứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Nhà trường liên tục tuyển sinh nhiều đợt trong năm, nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.vn