Điều kiện nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2019

30
5/5 - (1 bình chọn)

Thí sinh muốn nộp hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 cần đáp ứng được điều kiện gì và hồ sơ cần chuẩn bị những giấy tờ nào?

Điều kiện nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2019
Điều kiện nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2019 

Giảng viên Lâm Nhung, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Điều dưỡng hiện nay là một ngành quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, Điều dưỡng viên tại các cơ sở y tế có nhiệm vụ hỗ trợ bác sĩ, phối hợp với các nhân viên khác trong hệ thống y tế thực hiện việc chăm sóc sức khỏe cho người dân. Công việc chính của người Điều dưỡng viên là tiếp đón, theo dõi, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân, hỗ trợ bác sĩ trong khi thăm khám, hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc sức khỏe sau điều trị và các công việc chuyên môn khác phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Ngành Điều dưỡng hiện nay là ngành có nhu cầu tuyển dụng cao để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của cộng đồng. Do vậy nhiều người muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để nắm bắt cơ hội việc cũng như mở rộng cơ hội phát triển.

Điều kiện nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để nộp hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là: đã tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ và muốn học thêm ngành Điều dưỡng. Chương trình đào tạo chuyên sâu chú trọng thực hành giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp nắm vững kiến thức và kỹ năng để hành nghề Điều dưỡng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể làm việc tại các cơ sở y tế công lập hoặc tư nhân.

Hiện nay Nhà trường có các lớp học thứ 7 và chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho những người đã đi làm không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Thí sinh muốn đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại:

Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn.