Thông tin đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

132
5/5 - (1 bình chọn)

Ngành Dược đang là xu thế của giới trẻ trong nhưng năm gần đây. Việc Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là một lựa chọn phù hợp cho các bạn muốn có kiến thức chuẩn mà thời gian đào tạo rút ngắn đáng kể.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Cơ hội việc làm của ngành Dược ngày nay

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, sản phẩm làm đẹp của người dân ngày càng gia tăng, chính vì vậy ngành Dược là ngành có tốc độ phát triển kinh tế rất lớn và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Nhận thấy được những cơ hội việc làm trong ngành Dược, hiện nay nhiều người tìm đến lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bổ sung kiến thức cũng như tìm kiếm thêm cơ hội việc làm mới.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Với những bạn trẻ có mong muốn theo học ngành Dược dù đã sở hữu cho mình tấm bằng trình độ Cao đẳng, Đại học ở một ngành nào đó đều có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để tạo thuận lợi cho tất cả thí sinh có mong muốn học tập hệ đào tạo này với điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đơn giản, chỉ cần thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Sư phạm, Đại học du lịch… và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là đủ điều kiện vào trường.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Hồ sơ Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ xét tuyển về trường. Quyền lợi thí sinh khi nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là được hưởng mức học phí được coi là thấp nhất so với các trường có cùng ngành đào tạo. Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp có đầy đủ trang thiết bị phục vụ trong quá trình học với mô hình Viện – Trường giúp sinh viên khỏi bỡ ngỡ khi đi thực hành tại các cơ sở Y tế. Thí sinh đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng dược Hà Nội cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định để nhập học.

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Dược– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ văn bằng 2 năm 2020. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các bạn có thể tham khảo các ngành học khác như: Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Để tìm ngành phù hợp với sở thích và nguyện vọng của bản thân.

Thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh của trường theo thông tin sau đây.

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn