Có thể vừa làm vừa học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019

31
5/5 - (1 bình chọn)

Nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể vừa đi học vừa đi làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ra thông báo mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đối với tất cả thí sinh có nhu cầu theo học trong năm 2019.

Có thể vừa làm vừa học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019

Quy chế được mở rộng với thí sinh theo học Văn bẳng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hệ vừa học vừa làm là hình thức đào tạo dành cho những đối tượng tuy đã đi làm rồi nhưng vẫn mong muốn được học thêm để nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn. Bằng cấp hệ vừa học vừa làm của ngành học/bậc học nào cũng tương đương với bằng cấp của ngành học/bậc học đó, tùy vào ngành học/bậc học mà bạn tham gia đào tạo.

Hệ vừa học vừa làm có một tên gọi chính xác nhất là hệ vừa làm vừa học, nhưng tên gọi này lại không thông dụng như tên hệ vừa học vừa làm. Tên gọi này được xuất phát từ quyết định số 36/2007/QĐ-BGDDT do Bộ GD&ĐT ban hành trong năm 2007.

Đối với liên thông đại học 2018 hệ vừa học vừa làm hay văn bằng 2 vừa học vừa làm và hệ chính quy vừa học vừa làm sẽ đều mang đầy đủ các tính chất cố định của hệ vừa học vừa làm nhất là về thời gian đào tạo là ngoài giờ hành chính hoặc vào các ngày cuối tuần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ hứa hẹn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo học mà còn giúp các em chủ động sắp xếp được thời gian vừa có thể đi học, vừa đi làm khi đăng ký học các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính và cuối tuần hoặc các buổi tối trong tuần. Đây chính là một trong những điểm thuận lợi giúp chắp cánh ước mơ của các bạn trẻ.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính, trên phạm vi cả nước với điều kiện thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, có hạnh kiểm khá trở lên.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi. Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian là 18 tháng đối với tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm…và 20 tháng đối với tất cả các đối tượng thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe. Bằng tốt nghiệp được cấp là bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, thí sinh sau khi được cấp bằng tốt nghiệp có thể đi làm ngay trong phạm vi ngành nghề quy định hoặc tiếp tục học lên cao hơn nếu như có mong muốn và đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Năm 2019 để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cụ thể. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn