Ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

36
5/5 - (3 bình chọn)

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học tập, vậy ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 là gì?

Ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho những đối tượng đã có một bằng cấp tối thiểu hệ Cao đẳng. Thay vì đi theo con đường đã học thì sinh viên lại lựa chọn một hướng đi khác là học Văn bằng 2. Chính vì vậy để tránh tình trạng thất nghiệp của sinh viên sau khi ra trường như những ngành nghề khác, chương trình đào tạo tại nhà trường luôn được đổi mới, cải tiến theo sự phát triển của nền Y học trên thế giới.

Đặc biệt với mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học sẽ giúp sinh viên theo học tại đây có điều kiện thực hành nhiều hơn. Đội ngũ giảng viên thường xuyên được đào tạo để theo kịp những tiến bộ trong hệ thống nền Y tế để có thể truyền đạt đến cho sinh viên một cách tốt nhất. Ngoài chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, hiện nay nhà trường còn xây dựng nhiều cấp bậc đào tạo khác nhau như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…tuyển sinh liên tục để tạo thuận lợi cho sinh viên một cách tốt nhất.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Lựa chọn địa chỉ học Văn  bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng

Trong số các Trường Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội thí sinh có thể lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là địa chỉ có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ nói riêng và cán bộ Y tế nói chung. Bên cạnh hệ đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy, trường còn đào tạo hệ dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ. Với mô hình đào tạo gắn liền với Bệnh viện, Nhà thuốc, Doanh nghiệp Dược, sinh viên được đào tạo theo nhu cầu của xã hội, đảm bảo sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay và làm được việc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học buổi tối hoặc Thứ 7 và Chủ nhật. Thời gian đào tạo từ 18 – 20 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược hiện hành.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 01 Bản sao công chứng Bằng THPT.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) 02 bản sao Giấy khai sinh (công chứng).
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn