Tuyển Sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2020

103
5/5 - (2 bình chọn)

Nhằm đáp ứng nhu cầu việc làm ngành chăm sóc và phục hồi sức khỏe tăng nhanh trong những năm gần đây, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo mở lớp đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trong năm 2020

Tuyển sinh cao đẳng Vật lý trị liệu-Phcn năm 2020

Tuyển sinh cao đẳng Vật lý trị liệu-Phcn năm 2020

Tìm hiểu về công việc của Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

Vật Lý Trị Liệu và Phục hồi chức năng là một chuyên ngành chăm sóc, điều trị và hồi phục chức năng tối đa trong những trường hợp tổn thương, bệnh tật, suy giảm về vận động và các chức năng trong quá trình phát triển của con người.

Nhằm giúp cho người có tổn thương hoặc được chẩn đoán có tổn thương trên cơ thể do chấn thương, bệnh tật khôi phục và duy trì khả năng vận động cơ bản (như ngồi, đứng, đi..) cũng như phòng tránh các biến chứng giúp họ có thể có được cuộc sống sinh hoạt tự lập. Cho dù những năm gần đây nhờ khoa học, kỹ thuật trong y học phát triển mạnh đã mang tới một số tiến bộ vượt bậc. Nhưng sự có mặt của kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là việc cần  thiết mang lại sự yên tâm cho người bệnh.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng uy tín tại Hà Nội

Trước nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, các bệnh viên liên tục thông báo tuyển dụng nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu. Tuy nhiên đây là ngành học có ít cơ sở đào tạo vì vậy nguồn nhân lực hằng năm ra trường vẫn không đáp ứng được nhu cầu.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hiện là cơ sở đào tạo và giáo dục hàng đầu tại Hà Nội. Nhà trường đã mở nhiều lớp về chuyên ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng và được phản hồi rất tốt từ các cơ sở y tế về chyên môn của sinh viên khi tốt nghiệp.

Nhờ có cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, sinh viên luôn được thực hành liên tục trong quá trình học tập. Ngoài ra các bạn còn được giảng dạy bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại các cơ sở y tế lớn về mảng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Đảm bảo cho sinh viên về kiến thức chuẩn và tay nghề giỏi để sinh viên đi làm ngay khi tốt nghiệp.

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur năm 2020

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2020 gồm những gì?

Điều kiện xét tuyển: Chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Đáp ứng điều kiện trên các bạn có thể theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng ngay trong năm 2020. Để nắm bắt cơ hội việc làm không bao giờ hạ nhiệt này. Các bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ như sau:

  • 01 giấy đăng ký xét tuyển  theo mẫu nhà trường
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT – BTVH đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa thi tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT
  • 02 Bản Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán sau ảnh

Ngoài đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu –  Phục hồi chức năng, nhà trường còn đào tạo các ngành khác như Cao đẳng Dược, Điều dưỡng , Xét nghiệm và Hộ sinh. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một ngành học để đảm bảo cho tìm kiếm việc làm sau này.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết thí sinh cho vào túi hồ sơ, điền đầy đủ thông tin và nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện theo:

 Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội

 Điện thoại liên hệ: 099 621 22 12 – 088 621 22 12

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn