Tương lai tươi sáng nhờ học chuyên ngành Hộ sinh trong năm 2020

23
5/5 - (1 bình chọn)

Nền Y tế Việt Nam ngày càng phát triển thì cơ hội việc làm của thí sinh học Cao đẳng Hộ sinh ngày càng cao hơn, mang lại mức thu nhập cao và sự kính trọng của xã hội.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hộ sinh ngành học mang đến sự tiềm năng trong trương lai

Ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường THPT, các bạn chắc chắn đã từng chăn trở về tương lai của mình, học nghề gì, có nên thi đại Học hay không… Để thành công trong việc chọn ngành học, ngoài sở thích và khả năng của bản thân, bạn cần tìm hiểu về xu hướng mà giáo dục đang hướng tới, đối chiếu nhu cầu nguồn nhân lực cũng như sự chuyển dịch lao động khi nhu cầu thăm khám, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe con người đang ngày càng tăng cao.

Cùng với các ngành thuộc hệ thống Y tế nước nhà, Ngành Hộ sinh đang là một trong những ngành nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện các tuyến, số lượng nhân viên ngành Hộ sinh đang thiếu hụt trầm trọng. Đây chính là cơ hội cho các bạn nếu bạn đang có đam mê với nghề Y và mong muốn có công việc ổn định và thu nhập cao.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng

Những năm gần đây có không ít trường đào tạo Y Dược được mở cửa, nhưng để chọn được môi trường học tập chất lượng và uy tín không phải là điều dễ. Đặc biệt với một chuyên ngành cần kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành như Cao đẳng Hộ sinh.

Một trong số ít ngôi trường được đánh giá cao về trình độ giảng dạy cũng như cơ sở hạ tầng tốt là Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Trong năm 2020 nhà trường đang khởi công  xây dựng cơ sở bệnh viện riêng phục vụ cho quá trình học tập của sinh viên. Sinh viên chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng… đều được đào tạo theo mô hình Viện – Trường với 70% kiến thức thực hành, 30% lý thuyết. Bên cạnh đó chính là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và trình độ cao, luôn lấy sinh viên làm trung tâm giảng dạy. Nhờ có chất lượng đào tạo và học tập tốt mà sinh viên ra trường đều tìm kiếm được những công việc phù hợp với năng lực chuyên môn. Chất lượng sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có việc làm và làm được việc chính là thước đo chuẩn xác nhất chất lượng đào tạo tại Nhà trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Trước nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh cùng nhiều ngành nghề khác trong nhóm sức khỏe với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 3 năm.

 Để theo học Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2020, thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của nhà trường)
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 01 bản sao công chứng học bạ THPT
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng)
  • 02 phong bì dán tem (ghi rõ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh)

Trong năm 2020, nhà trường còn liên tục tuyển sinh các ngành thuộc khối sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm, Dược, Điều dưỡng và Vật lý trị liệu. Thí sinh nên tham khảo để có được lựa chọn phù hợp với bản thân.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần kể các ngày nghỉ vì thế khi có nhu cầu theo học thí sinh cần tiến hành làm một bộ hồ sơ theo mẫu gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo hình thức trực tiếp, chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký xét tuyển và làm hồ sơ cũng như tư vấn tuyển sinh, thí sinh liên hệ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn