Tiềm năng phát triển sau khi học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

23
5/5 - (1 bình chọn)

Chọn ngành Hộ sinh đã đúng, học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur càng đúng hơn khi sinh viên có nhiều cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp.

Tiềm năng phát triển sau khi học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019Tiềm năng phát triển sau khi học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Tiềm năng phát triển sau khi học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Hộ sinh được đánh giá là một trong những ngành cao quý, luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình trong xã hội. Người nữ Hộ sinh được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn về sinh nở, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ và trẻ sơ sinh. Nhằm đảm bảo về mặt sức khỏe và sự an toàn tuyệt đối cho các bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Bác sĩ Phạm Văn Hữu giảng viên Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng cũng như mức độ hạnh phúc mà ngành Hộ sinh mang lại cho người học, luôn thầm lặng và mang lại cho mọi gia đình niềm hạnh phúc. Công việc của những người làm ngành Hộ sinh bao gồm:

  • Nữ hộ sinh tiếp nhận và hướng dẫn các sản phụ trong suốt quá trình khám bệnh và điều trị, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân trong quá trình bệnh nhân nằm viện.
  • Nữ Hộ sinh thực hiện quá trình thăm khác cũng như theo dõi và hỗ trợ sản phụ trong quá trình sinh đẻ, đồng thời khi thấy có những dấu hiệu bất thường cần nhanh chóng báo cáo các Bác sĩ chuyên khoa.
  • Thực hiện những ca đỡ đẻ thường và phụ giúp các bác sĩ trong những có đỡ đẻ khó.

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng được người dân quan tâm đáng kể do chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Cùng với việc mở rộng các cơ sở y tế phục vụ bà mẹ và trẻ em, vấn đề bổ sung nguồn nhân lực ngành Hộ sinh ngày càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh được giao năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Điều dưỡng,….

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 bao gồm:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh theo hướng dẫn về địa chỉ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur