Thông tin xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

27
4/5 - (1 bình chọn)

Với xu thế ngày càng phát triển của ngành Hộ sinh như hiện nay thì có nhiều người muốn học liên thông Cao đẳng Hộ sinh để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nhu cầu việc làm ngành Hộ sinh trong những năm gần đây

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của các cặp vợ chồng trẻ ngày càng tăng lên nhanh chóng, trong khi số lượng cán bộ nhân viên ngành Hộ sinh hiện nay vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của xã hội. Chính vì thế, cơ hội việc làm của ngành Hộ sinh đối với những sinh viên mới ra trường là rất lớn.

Sau khi tốt nghiệp tùy vào năng lực và nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể lựa chọn công việc phù hợp như: tư vấn cho sản phụ và gia đình về cách phòng bệnh, những kiến thức cần thiết về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kiến thức về kế hoạch hóa gia đình hoặc những kiến thức cơ bản cần phải có trước khi làm mẹ…

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là một trong những chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên cạnh các ngành như: Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cũng như hệ đào tạo Văn bằng 2 các ngành tương ứng.

Đối với mỗi ngành Nhà trường sẽ áp dụng các quy chế về tuyển sinh riêng theo quy định của Bộ. Do đó để có thể Liên thông ngành Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng điều kiện như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như: Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Vật lý trị liệu, Trung cấp Điều dưỡng đa khoa,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Những thí sinh liên thông chéo ngành cần có Chứng chỉ chuyển đổi ngành học phù hợp.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Đối với thí sinh tham gia học Liên thông ngành Cao đẳng Dược hay bất kỳ ngành học nào cũng đều cần quan tâm đến điều kiện tuyển sinh cũng như thời gian đào tạo. Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mốc thời gian đào tạo cụ thể như sau:

  • Thời gian học 15 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh.
  • Thời gian học 18 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe (ngoài ngành Hộ sinh)

Với khối lượng kiến thức chuyên sâu của giảng viên từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn, các bạn hoàn toàn yên tâm về đầu ra của mình. Ngoài ra trong quá trình học tập các bạn sẽ được thực hành liên tục trên mô hình. Đây là thời gian quan trọng cho quá trình xin việc sau này.

Kết thúc thời gian học tập và đảm bảo điều kiện tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh, nhờ đó mà bạn có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào trên cả nước cũng như có thể làm việc trong môi trường nước ngoài nếu đảm bảo các điều kiện hiện hành.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Pasteur năm 2020

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Pasteur năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những gì?

Để xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh các bạn cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4, 02 ảnh 4×6; ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Nhà trường liên tục mở lớp đào tạo trong năm 2020 và  nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. Mọi thắc mắc liên hệ và nộp hồ sơ các bạn nộp về địa chỉ:

Trường cao đẳng Y dược Pasteur

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn