Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

86
5/5 - (1 bình chọn)

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của nhiều bạn trẻ trong tương lai.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh miễn học phí năm 2018

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh miễn học phí năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

  • Tên trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur . Mã trường: CĐĐ1301.
  • Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Dược. Mã ngành: 6720201.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Để giúp các thí sinh có cơ hội học tập và làm việc trong lĩnh vực ngành Dược, năm 2018 Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội với phương thức tuyển sinh như sau:

  • Đối tượng tuyển sinh:

Nhà trường tuyển các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại khá trở lên. Không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc, thí sinh cần đảm bảo tốt được sức khỏe để tham gia học tập tại Nhà trường.

  • Hình thức xét tuyển:

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội bằng hình thức xét tuyển học bạ THPT.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Những thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ học tập trong khoảng thời gian là 3 năm. Sinh viên sẽ được học tập và đào tạo theo hệ đào tạo tích lũy tín chỉ. Sau khi kết thúc thời gian này, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp. Tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur này có giá trị trên cả nước và tương đương với bằng của các trường Cao đẳng khác.

Trong quá trình học tập, thí sinh sẽ được tiếp xúc với các trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến nhất do Nhà trường đầu tư. Với chương trình học chuẩn hóa, luôn cập nhật những kiến thức mới nhất của nền Y học Việt Nam và trên thế giới, sinh viên sẽ được học 30% lý thuyết và 70% thực hành để nâng cao chất lượng tay nghề. Đặc biệt Nhà trường phối hợp với rất nhiều Khoa Dược bệnh viện, Nhà thuốc, cơ sở khám chữa bệnh… để thí sinh có cơ hội học tập, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được chính những Tiến sĩ Y Dược, Thạc sĩ, Cử nhân Đại học trong ngành Dược trực tiếp giảng dạy.

Công việc của một Dược sĩ Cao đẳng

Sau khi hoàn thành xong chương trình học Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh ra trường sẽ là Dược sĩ Cao đẳng, bạn có thể làm việc tại các Nhà thuốc trên địa bàn thành phố, làm việc tại Khoa dược bệnh viện, phòng khám tư nhân, các cơ sở Y tế hoặc làm việc tại Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, làm trình dược viên hay có thể mở quầy thuốc tư nhân…

Có thể thấy cơ hội dành cho những thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là rất lớn, trong khi ngành Dược nước ta đang dần phát triển, trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước thì việc học tập trong lĩnh vực này sẽ mang lại cơ hội tuyệt vời cho các thí sinh. Những thí sinh có bằng Trung cấp cũng có thể học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế theo đúng quy định của Bộ đưa ra.

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội

Vấn đề được thí sinh quan tâm nhất ngoài phương thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội đó chính là học phí. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, mức học phí Cao đẳng là 750.000 đồng/tháng, đây là mức học phí không hề cao so với các trường Cao đẳng, Đại học đào tạo ngành Dược trên cả nước. Thí sinh có thể yên tâm theo học tại trường.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng có nhiều chính sách An sinh giáo dục cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập. Cụ thể: miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A (Toán – Lý – Hoá) hoặc khối B (Toán – Hoá – Sinh) từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm Khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018).

Ngoài đào tạo Cao đẳng Dược chính quy, Nhà trường còn đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội và Liên thông Cao đẳng Được cho các thí sinh có nhu cầu học tập.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Những thí sinh có nhu cầu học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường.
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

– Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

– Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Nhà trường.

– Cách 3: Xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến bằng cách điền thông tin đăng ký tại đây: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – TP Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn