Những lý do bạn nên học Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020

50
5/5 - (1 bình chọn)

Nếu vẫn đang băn khoăn có nên học Cao đẳng Điều dưỡng hay không thì những lý do sau chắc chắn sẽ cho bạn thêm động lực để quyết định theo học ngành Điều dưỡng.

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Ngành Điều dưỡng là gì?

Điều dưỡng là một ngành trong hệ thống chăm sóc sức khỏe đã xuất hiện lâu đời trên thế giới. Công việc của điều dưỡng là chăm sóc sức khỏe ,theo dõi, kiểm tra tình trạng của bệnh nhân, hỗ trợ bác sĩ quá trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Để quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Người thực hiện công việc này được gọi là Điều dưỡng viên. Điều dưỡng viên có thể là nam hoặc nữ, nhưng nữ phổ biến hơn. Đây là ngành nghề đòi hỏi nhiều đức tính khác nhau để hoàn thành tốt công việc được giao phó. Người làm nghề Điều dưỡng được xã hội rất kính ngưỡng và dành những đãi ngộ đặc biệt. Nếu bạn đang có ý định theo học ngành thì đây là một quyết định đúng đắn.

Những lý do bạn nên học Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020

  • Cơ hội rộng mở cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng

Theo trang tin tức Y Dược, Điều dưỡng đang là ngành có sức hút đặc biệt đối với những bạn trẻ, không chỉ đúng đam mê mà còn mang lại mức thu nhập ổn định sau khi tốt nghiệp. Tại bất cứ nước nào cũng đều cần những Điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh, đặc biệt tại các nước phát triển số lượng nhân viên ngành đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Tại nước ta tình trạng này cũng đang diễn ra, tại các bệnh viện lớn, trung tâm y tế đều rơi vào tình trạng Điều dưỡng phải tăng ca hoặc phải kiêm thêm khối lượng công việc lớn hơn do không đủ nhân lực đáp ứng công việc.

Từ nhu cầu việc làm rộng mở của ngành Điều dưỡng thì đây  chính là “mỏ vàng” trong tương lai giúp các sinh viên theo học hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng,…hoặc đại học đều có cơ hội rộng mở với mức lương thu nhập ổn định.

  • Theo học đúng ngành đam mê và mơ ước

Chắc chắn khi còn bé ai cũng có ước mơ lớn lên làm bác sĩ, y tá chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Khi lớn lên ước mơ này không phải là điều qua khó khăn để biến nó thành sự thực. Những năm gần đây điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng đã có phần đơn giản hơn điều đó đồng nghĩa bạn không cần quá xuất sắc để đỗ vào đại học Y mới có thể thực hiện ước mơ của mình.

Khi theo học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ được khoác lên mình tấm áo blouse, được thực hiện công việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân, nhằm góp công sức của mình vào quá trình hồi phục sức khỏe của bệnh nhân.

  • Có cái nhìn và cảm nhận cuộc sống khác biệt

Khi học ngành Điều dưỡng không chỉ giúp bạn nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn giúp bạn có cái nhìn khác về cuộc sống. Khi bạn đang và đã giúp đỡ một ai đó đang bệnh tật nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác mình đã đóng góp một phần sức lực vào công cuộc xay dựng một xã hội tốt hơn. Tinh thần và cảm xúc của bạn sẽ nâng tầm một không gian khác biệt

Khi lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên được học tập những kiến thức chuyên ngành của ngành Điều dưỡng mà còn được học kiến thức tổng quan về ngành Dược về cách sử dụng thuốc cũng như cách điều trị bệnh, những kiến thức này sẽ giúp bạn có được kiến thức để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và gia đình. Bên cạnh đó ngành Điều dưỡng còn là một ngành nghề không thể thiếu và vô cùng quan trọng cũng như có sự gắn bó mật thiết trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế học Điều dưỡng sẽ giúp chúng ta có nhiều kỹ năng và phục vụ tốt cho cuộc sống.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

  • Mở rộng mối quan hệ trong công việc và cuộc sống

Ngày nay, những mối quan hệ tốt là chất xúc tác cho mọi thành công, lựa chọn học ngành Điều dưỡng sẽ giúp bạn được tiếp xúc với nhiều bệnh nhân làm việc trong lĩnh vực khác nhau. Những người bạn học chăm sóc cũng chính là những người có thể dạy bạn được vô vàn những điều bổ ích và lý thú trong cuộc sống. Không chỉ là công việc bạn có thể quen thân với những người bạn tốt trong tương lai, biết đâu khi bạn đang cô đơn có thể tìm thấy một nửa của mình khi đang làm công việc Điều dưỡng của mình. Những bất ngờ trong cuộc sống không ngừng diễn ra, bạn tận tâm với công việc phục vụ xã hội bạn thường sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nếu bạn đang quan tâm tới theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện: Tốt nghiệp THPT, không bị truy tố hình sự và sức khỏe đủ đáp ứng quá trình đào tạo. Là bạn đã có thể biến giấc mơ của mình thành sự thực ngay trong năm 2020. Mọi thắc mắc và cách thức làm hồ sơ vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212 

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn