Lời giải chi tiết đề thi minh họa môn Toán của Bộ GD&ĐT năm 2018

1307
5/5 - (1 bình chọn)

Bộ GD&ĐT đã công bố đầy đủ 14 đề thi minh họa kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, dưới đây là lời giải chi tiết đề thi minh họa môn Toán cho các thí sinh.

Lời giải chi tiết đề thi minh họa môn Toán của Bộ GD&ĐT năm 2018

Lời giải chi tiết đề thi minh họa môn Toán của Bộ GD&ĐT năm 2018

Để có thể vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, các thí sinh cần phải ôn tập hết sức khẩn trương toàn bộ chương trình của năm lớp 11 và 12. Để tiếp sức cho mùa thi này, dưới đây là lời giải chi tiết đề thi minh họa môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Lời giải chi tiết đề thi minh họa môn Toán 

Download lời giải chi tiết đề thi minh họa môn Toán >>> Tại đây!

Bạn chỉ có trung bình 1,8 phút cho mỗi câu. Vì vậy cần chú ý đến tốc độ làm bài. 1,8 phút này bao gồm từ việc đọc đề, làm bài, sử dụng máy tính, kiểm tra lại… Hãy luyện tập bằng cách bấm giờ và nghiêm túc làm thật nhiều đề thi thử. Theo giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội trong đề thi trắc nghiệm, số lượng các câu trực tiếp sử dụng máy tính để cho ra kết quả là không nhỏ. Với những câu hỏi này, tuy không quan tâm đến bước giải, nhưng bạn cần nắm chắc công thức và cách thao tác trên máy tính cầm tay để cho ra kết quả nhanh, chính xác. Luyện tập thật nhiều đề với sự nghiêm túc không khác gì thi thật. Sau mỗi đề tự làm, hãy kiểm tra kỹ càng kết quả, ghi nhớ những chỗ hay sai, tìm hiểu vì sao lại sai, cách khắc phục như thế nào, mình chưa thạo ở đâu… để rút kinh nghiệm và làm tốt hơn.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn