5/5 - (1 bình chọn)

Tôi đã học ngành Sư phạm Toán Tin hệ Cao đẳng, hiện nay tôi muốn đổi ngành sang ngành Vật lý trị liệu thì có được hay không? Điều kiện xét tuyển có khó không?

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Vì sao nên học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược cũng như ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chất lượng nhất hiện nay. Số lượng sinh viên mà Nhà Trường đào tạo ra luôn được sự quan tâm cũng như đón nhận của các nhà tuyển dụng. Để nâng cao giá trị nguồn nhân lực hoạt động trong ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cũng như tạo ra những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có tay nghề chuyên môn giỏi, Nhà Trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cũng như nâng cao hệ thống phòng thực hành, trang thiết bị để sinh viên có điều kiện để được học trong những môi trường học tập tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đầu tư phát triển hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ thực hành, phòng thực hành, phòng vật lý trị liệu phục hồi chức năng,…Những phòng thực hành, thực tập hay chương trình đào tạo đều được Trường xây dựng theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo công tác dạy và học một cách tốt nhất. Đội ngũ giảng viên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều là những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp hướng dẫn và tạo nền tảng ngay từ những bước đi đầu tiên.
Học ngành Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ. Bên cạnh đó thí sinh không thuộc đối tượng vi phạm pháp luật, không trong thời gian cải tạo, không vi phạm pháp luật và đủ sức khỏe theo học chương trình đào tạo tại trường. Điều này đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn đủ điều kiện để theo học tại Trường ở ngành Vật lý trị liệu hệ Văn bằng 2.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là 18 – 20 tháng. Cụ thể: Học 18 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe; học 20 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo Cao đẳng Dược thí sinh liên hệ theo địa chỉ:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur