5/5 - (1 bình chọn)

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo nhân lực y tế hàng đầu của cả nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của thí sinh, nhà trường chính thức thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tìm hiểu sơ bộ về ngành Điều dưỡng

Trong ngành Y, điều dưỡng là một ngành đặc biệt đồi hỏi kiến thức chuyên sâu, kiên trì và nhẫn nại. Công việc của điều dưỡng viên là tác chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, có nhiệm vụ thực hiện theo các y lệnh từ bác sĩ trong việc theo dõi và hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị bệnh, lắng nghe tâm tư của bệnh nhân và kịp thời thông báo khi có diễn biến không hay xảy ra.

Nhằm giảm tình trạng quá tải ở các bệnh viện, Bộ Y tế nước ta đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 nâng tỉ lệ Điều dưỡng viên lên tương đương với những nước phát triển trên thế giới để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Đây chính là cơ hội giúp thí sinh có thể chuyển đổi ngành nghề và có việc làm tốt trong lĩnh vực ngành Y Dược.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Các bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện dưới đây là có thể theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020.

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình chuyển đổi ngành Điều dưỡng.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp một ngành bất kỳ từ hệ Cao đẳng trở lên (Ví dụ: Sư phạm, Kỹ thuật, Du lịch, Kế toán, Báo chí hoặc những ngành liên quan tới sức khỏe như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược…)
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 Tháng.

Ngoài ra thí sinh còn có nhiều lựa chọn theo học như: học buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 & chủ nhật. Rất thích hợp cho các thí sinh đang có công việc duy trì cuộc sống mà vẫn nâng cao trình độ nghề nghiệp.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần những gì?

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn