5/5 - (1 bình chọn)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật trong năm 2020 không?

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Câu hỏi của bạn Trang tại Cầu Giấy – Hà Nội

Em chào anh chị. Em rất thích ngành điều dưỡng nhưng do sau khi tốt nghiệp THPT em đã theo học Cao đẳng Kế toán và đã tốt nghiệp với tấm bằng khá. Sau 1 thời gian đi làm e thấy mình không thích hợp với công việc hiện tại. Em có tiếp kiệm được 1 khoảng tiền và mong muốn học lại đúng ngành đam mê. Vậy anh chị cho em hỏi: ngành Điều dưỡng có hệ chuyển đổi bằng và học vào thứ 7 và chủ nhật không ạ. Em cảm ơn anh chị!

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trả lời thắc mắc của bạn

Chào bạn! Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường rất vui vì nhận được sự quan tâm của bạn đối với ngành học của nhà trường. Về thắc mắc của bạn, nhà trường có giải đáp như sau:

Hiện tại ngành Điều dưỡng đang là ngành nghề được nhiều quan tâm của nhiều bạn với cơ hội việc làm cao cũng như thu nhập ổn định. Việc bạn có nhu cầu chuyển đổi bằng là một nhu cầu chính đáng. Bạn đã có tấm bằng Cao đẳng kế toán đó chính là một bước đệm quan trọng trong quá trình chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Sau thời gian đào tạo 20 tháng bạn sẽ được cấp tấm bằng chính quy Cao đẳng Điều dưỡng theo đúng chuẩn quy định của Bộ.

Trên thực tế không riêng gì Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mà tất cả các mã ngành của trường như văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu, hay Hộ sinh đều có lớp học vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7, chủ nhật được mở ra nhằm đáp ứng nguyện vọng của những bạn yêu thích ngành điều dưỡng, muốn theo đuổi nghề nghiệp này, nhưng vẫn muốn đi làm công việc khác để đảm bảo duy trì cuộc sống.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Điểm mạnh khi chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều thí lựa chọn hiện nay. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ giảng dạy và truyền đạt kiến thức chuyên ngành và kỹ năng nghề nghiệp tốt nhất cho sinh viên. Cùng với đó nhà trường luôn chú trọng tới việc đầu tư trang thiết bị phục vụ quá trình học tập của sinh viên. Với chương trình đào tạo chiếm hơn 70% thực hành và thực tập tại các trung tâm y tế, sinh viên hoàn toàn tin tưởng với kỹ năng nghề của mình khi tốt nghiệp. Cùng với đó giá trị bằng cấp của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được ưu tiên tại các bệnh viện và trung tâm y tế bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm việc làm sau này.

Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên nhằm hỗ trợ giải đáp băn khoăn của các bạn trước khi học và tìm địa chỉ chất lượng, uy tín đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Mọi liên hệ và nộp hồ sơ, thí sinh vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn