3 lý do khiến thí sinh chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

48
5/5 - (1 bình chọn)

Với tiềm năng phát triển mà ngành Điều dưỡng đã khiến nhiều thí sinh quyết định lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để mở rộng cơ hội việc làm cũng như có thêm kiến thức về ngành Y Dược.

3 lý do khiến thí sinh chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

3 lý do khiến thí sinh chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Dưới đây là 3 lý do khiến thí sinh chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 mà các giảng viên lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp lại được:

Học ngành Điều dưỡng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Điều dưỡng là ngành học đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc, bảo vệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Ngành Y tế coi những dịch vụ mà Điều dưỡng viên và Hộ sinh cung cấp chính là ngành mũi nhọn giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

Nếu ở những ngành nghề khác cơ hội việc làm đang dần khép lại cũng như có sự đào thải lớn trong quá trình làm việc thì ngành Điều dưỡng mang tới cơ hội việc làm hấp dẫn cho người Điều dưỡng viên ở cả trong nước và các quốc gia phát triển. Điều dưỡng viên sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên sẽ được làm việc trong các Bệnh viện, Phòng khám,…hoặc sang các nước phát triển làm Điều dưỡng viên với mức thu nhập hấp dẫn.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngành Điều dưỡng của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2019 thời gian học ngoài giờ hành chính (học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần). Đối tượng đủ điều kiện theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 18 – 20 tháng. Cụ thể: Học 18 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe; học 20 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng. Lợi ích của việc học văn bằng 2 ngành Điều dưỡng không những giúp bạn có thêm cơ hội việc làm phong phú mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về lĩnh vực sức khỏe để áp dụng vào cuộc sống, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Học ngành Điều dưỡng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Điều dưỡng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản

Ngoài điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vô cùng đơn giản thì hồ sơ xét tuyển cũng đơn giản không kém, thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh cũng như chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ xét tuyển thí sinh nhanh chóng gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

  Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

  Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur