Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

451
4.4/5 - (5 bình chọn)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Dược sĩ Cao đẳng tại cơ sở TPHCM, ưu tiên các thí sinh có hộ khẩu miền Nam và miền Tây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh năm 2017

Rất nhiều thí sinh miền Tây và miền Nam phải lặn lội ra trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội để học. Nhận thấy việc di chuyển của các bạn là quá xa, có thể ảnh hưởng đến việc học tập của thí sinh nên năm 2016, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở thêm cơ sở đào tạo mới tại TPHCM. Điều này giúp cho các bạn thí sinh yêu thích ngành Dược không còn phải vượt quãng đường quá xa để học tại trường ngoài Hà Nội nữa. Với thành công của kỳ tuyển sinh năm 2016 tại cơ sở TPHCM, năm 2017 trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh đào tạo Dược  sĩ Cao đẳng với nội dung như sau:

Phạm vi tuyển sinh:

Nhà trường tuyển sinh trên phạm vi trên phạm vi toàn quốc, tuy nhiên sẽ ưu tiên các bạn thí sinh có hộ khẩu đăng ký thường trú tại các tỉnh khu vực miền Nam, miền Tây.

Thời gian tuyển sinh:

Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 sau khi khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT. Đối với các bạn đã có bằng tốt nghiệp THPT thì có thể nộp hồ sơ sớm hơn vào tháng 5/2017

Điều kiện tuyển sinh:

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo quy định của Bộ Lao Động TB&XH và theo dự thảo phương án tuyển sinh của Bộ thì thí sinh muốn nộp đơn xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH
  • Thí sinh có kết quả học tập năm lớp 12 trên 5,5 và hạnh kiểm khá trở lên.

Ngoài ra, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 theo đúng quy đinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Đào tạo chuyên sâu Cao đẳng Dược

Địa chỉ tuyển sinh:

Các thí sinh có nguyện vọng học tập tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể nộp hồ sơ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM: 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017