Lợi thế của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong cuộc chiến tuyển sinh 2017

333
4.2/5 - (6 bình chọn)

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 là cuộc chiến khốc liệt của các trường đào tạo Dược sĩ Cao đẳng. Tuy nhiên một số trường như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lại có nhiều lợi thế trong cuộc chiến này.

Lợi thế của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong cuộc chiến tuyển sinh 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và lợi thế trong cuộc chiên tuyển sinh năm 2017
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và lợi thế trong cuộc chiên tuyển sinh năm 2017

Thời điểm này gần như các trường Cao đẳng Dược Hà Nội đã chốt kế hoạch tuyển sinh năm 2017 của mình. Tuyển sinh Cao đẳng Dược được xem là cuộc chiến khốc liệt của các trường đào tạo Dược sĩ Cao đẳng. Tuy nhiên một số trường Cao đẳng Dược lại có được những lợi thế nhất định trong cuộc chiến này, đặc biệt là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại sao lại như vậy?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chương trình đào tạo đạt chuẩn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với có chương trình đạo tạo Dược sĩ Cao đẳng theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. Ngoài ra, nhà trường luôn bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho học viên của mình. Bên cạnh đào tạo về chuyên môn, trường rất chú trọng đến các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm để học viên có thể làm việc tại bất kỳ môi trường nào.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy 

Đội ngũ giảng viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều là những người giàu kinh nghiệm, có bằng giỏi trở lên của các trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Đại Học Y Thái Nguyên. Các thầy cô đều đã và đang làm việc, công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại Hà Nội với vai trò cố vấn chuyên môn. Ngoài ra, các thầy cô cũng là người truyền lửa cho học viên, giảng dạy cho học viên của mình nhiều kiến thức công việc thực tế chứ không hoàn toàn như lý thuyết sách vở.

Cơ sở vật chất tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đại bậc nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là ngôi trường được đầu tư nhiều về cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm để học viên có  môi trường học tốt nhất, được thực hành sát thực tế nhất. Nhà trường luôn có tiêu chí học phải đi đôi với hành, lý thuyết phải được trải qua thực tế mới có thể ghi nhớ lâu dài.

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Dược sĩ Cao đẳng năm 2017
Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Dược sĩ Cao đẳng năm 2017

Bởi vì các yếu tố trên nên Trường Cao đẳng Y Dược luôn có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất trong các trường đào tạo Y Dược (tỷ lệ việc làm trên 90%). Các thí sinh muốn xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: số 4 Đường Trần Phú, P.Mỗ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM: Số 37/3 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21 Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn:https://truongcaodangduochanoi.vn/loi-cua-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-trong-cuoc-chien-tuyen-sinh-2017.html

Từ khóa:

Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược

Dược sĩ Cao đẳng

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017