Trường Cao đẳng Dược nào xét tuyển bằng THPT năm 2017?

207
5/5 - (1 bình chọn)

Theo quy chế tuyển sinh năm 2016, hầu hết các Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đều xét tuyển dựa theo kết quả kì thi THPT. Vậy năm 2017 Trường Cao đẳng Dược nào sẽ được Bộ GD&ĐT cho phép xét tuyển học bạ và bằng THPT?

Năm 2017, Bộ GD&ĐT vẫn sẽ cho phép áp dụng xét tuyển Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển học bạ và bằng THPT. Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược chỉ cần đạt đủ điều kiện nêu trên là đã gần như chắc chắn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược.

cao-dang-duoc
Trường Cao đẳng Dược xét tuyển bằng THPT năm 2017

Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Bất kì thí sinh nào đã tốt nghiệp THPT và có nguyện vọng học Cao đẳng Dược đều có thể nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược để được tham gia xét tuyển. Đây vừa được xem là giải pháp nhằm tăng cường bổ sung nhân lực cho Ngành Dược lại vừa tạo thêm cơ hội cho những bạn trẻ có đam mê với Nghề Dược nhưng không đủ khả năng thi tuyển vào các Trường Đại học vẫn có thể trở thành Dược sĩ phục vụ trong Ngành Dược.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017

Đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Dược và trở thành sinh viên Cao đẳng Dược sẽ mất tối thiểu 3 năm để hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Dược. Trong thời gian học tập, sinh viên Cao đẳng Dược sẽ được giảng dạy theo khung chương trình chuẩn Bộ Y tế, được tham gia các buổi thực hành thí nghiệm nhằm rèn luyện kỹ năng tay nghề để nhanh chóng làm quen với môi trường công việc trong tương lai.

Cơ hội việc làm của sinh viên Cao đẳng Dược

Thực tế cho thấy, sinh viên Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp ra trường đều nhanh chóng và dễ dàng có được cho mình một công việc phù hợp , đúng chuyên ngành. Ngoài ra,với những ai có nhu cầu học tiếp lên trình độ Đại học cũng sẽ được Nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để học Liên thông Đại học Dược. Và hiển nhiên, khi trở thành Dược sĩ Đại học thì cơ hội việc làm sẽ còn rộng mở hơn nữa.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội với thế mạnh sở hữu cơ sở vật chất đầy đủ, các trang thiết bị hiện đại nên mùa tuyển sinh nào cũng thu hút được đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển. Tại đây, ngoài việc được trau dồi các kiến thức lý thuyết chuyên ngành các em còn được rèn rũa kỹ năng tay nghề một cách thành thạo để khi tốt nghiệp ra trường trở thành những Thầy thuốc ưu tú đem tài năng và y đức của mình ra phục vụ cho cộng đồng.

hoc-nganh-duoc-truong-pasteur-ha-dong
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược: Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.