Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

29
5/5 - (1 bình chọn)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 dành cho đối tượng đã hoàn thành hệ đào tạo Trung cấp có nhu cầu học Liên thông, nâng cao giá trị bằng cấp và cơ hội việc làm.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ có mong muốn học tập, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019, học ngoài giờ hành chính và cấp bằng có giá trị tương đương với Cao đẳng chính quy.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 như thế nào

Được sự cho phép của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không khác biệt nhiều so với năm 2018 với mong muốn các thí sinh đều có cơ hội nâng cao giá trị bằng cấp cũng như dễ dàng mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai cho mình. Điều kiện xét tuyển cụ thể như sau: Thí sinh đảm bảo đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng. Với những thí sinh Liên thông chéo ngành yêu cầu có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng theo quy định. Ngoài ra, thí sinh cần đảm bảo có lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật theo quy định Luật pháp Việt Nam.

Đảm bảo những quy định về điều kiện tuyển sinh trên, thí sinh sẽ trải qua một kỳ thi tuyển đầu vào với các môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Tuy nhiên các thí sinh không cần quá lo lắng vì hầu hết các kiến thức thi đều nằm trong chương trình học Trung cấp Y Dược. Tuy nhiên theo từng đối tượng cụ thể mà thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 sẽ quy định như sau:

  • Thời gian học 15 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng
  • Thời gian học 18 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe ngoài ngành Điều dưỡng như Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Dược,…
  • Ngoài điều kiện xét tuyển được đơn giản hóa, thời gian đào tạo được rút ngắn thì các thí sinh theo học còn được sắp xếp thời gian để vừa học vừa làm khi lựa chọn khung giờ học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Thời gian học linh hoạt, điều kiện tuyển sinh dễ dàng là những cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ có thể đăng ký tuyển sinh. Kết thúc chương trình học các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Với tấm bằng này các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc đăng ký học Liên thông lên các hệ đào tạo cao hơn.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 như thế nào

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Với những thí sinh tham gia Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 cần đảm bảo những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Năm 2019, để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn