Thông tin cần biết khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

15
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Dược của nhiều bạn trẻ ngày càng tăng. Tuy nhiên, còn khá nhiều thắc mắc về thông tin Liên thông được thí sinh đưa ra trong năm 2019.

Thông tin cần biết khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Cũng giống như chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Dược chính quy, các thí sinh khi đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược đều phải tìm hiểu quy trình tuyển sinh cũng như những lưu ý, tránh các lỗi mà các thí trước mắc phải nhằm hạn chế khả năng sai xót, kéo dài thời gian hoàn thiện thủ tục của bản thân.

Trước những băn khoăn của đông đảo thí sinh khi không biết nên đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có những giải đáp nhua sau.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 gồm những gì?

Không giống như những năm trước, với quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ LĐTB&XH, các trường Y Dược sẽ sẽ chủ động trong công tác tuyển sinh đào tạo của mình, tuy nhiên vẫn dựa trên những tiêu chí về chất lượng đầu vào của Bộ. Đặc biệt với quy chế này, những thí sinh tốt nghiệp ngoài ngành Dược hệ Trung cấp nhưng nằm trong trong ngành Sức khỏe đểu có cơ hội Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuân thủ theo quy chế của Bộ LĐTB&XH ở mức thấp nhất chính là tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm,…. Theo đó, để có thể trở thành sinh viên của Trường, thí sinh cần phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nhóm ngành Sức khỏe; đảm bảo sức khỏe theo học; không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thỏa mãn được những điều kiện trên cùng việc hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019, thí sinh sẽ có cơ hội học tập để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Một bộ hồ sơ để tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược hoàn chỉnh sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur;
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Nếu thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là 3 năm thì thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược chỉ ở mức 1,5 năm. Điều này giúp các thí sinh thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược rút ngắn được thời gian học tập cũng như con đường trở thành Dược sĩ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu giúp bạn dễ dàng thực hiện con đường trở thành Dược sĩ trong tương lai với trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề cao nhờ việc nghiêm túc đầu tư cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại cùng đội ngũ giảng viên là các cử nhân Đại học Y Dược, Thạc sĩ, Tiến sĩ đầu ngành,…

 

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 gồm những gì?

Năm 2019 để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cụ thể. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn