Lựa chọn địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội được miễn giảm học phí năm 2018

28
5/5 - (1 bình chọn)

Rất nhiều thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Dược Hà Nội nhưng không biết phải lựa chọn địa chỉ nào ở Hà Nội để được miễn giảm học phí.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng

Ngành Dược trong những năm gần đây có xu hướng phát triển mạnh mẽ, cầm tấm bằng Dược sĩ trong tay sẽ được thỏa sức thể hiện khả năng của mình trong Ngành Dược. Phần đông, mọi người nghĩ rằng Dược sĩ ra trường chỉ làm việc trong trong bệnh viện các phòng thí nghiệm hay đứng cả ngày ở quầy thuốc… Để trở thành một Dược sĩ giỏi phải có các kĩ năng mềm quan trọng như: kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, có vốn tiếng anh chuyên môn tốt… như vậy mới đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy năm 2018 với điều kiện Xét tuyển những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT, với điều kiện đơn giản như vậy những thí sinh có mức học lực trung bình khá cũng có thể trở thành sinh viên của Trường. Ngoài ra thí sinh cũng cần có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên để có thể theo học tại Trường.

Với phương châm đào tạo “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức” Nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh chất lượng của sinh viên. Các trang thiết bị thực hành, cơ sở vật chất được đầu tư hoàn toàn mới giúp thí sinh có cơ hội trau dồi tay nghề một cách tốt nhất. Với quan điểm học Y Dược là phải được học thực hành và học lý thuyết song song thì sinh viên mới có thể giỏi chuyên môn và giỏi kỹ năng tay nghề nên nhà trường luôn chú trọng đào tạo song song lý thuyết với thực hành cho sinh viên và chú trọng cho sinh viên học thực hành tại các Bệnh viện uy tín và chất lượng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn giảm học phí trong năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn giảm học phí trong năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chính sách An sinh – Giáo dục, đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018). Tạo điều kiện cho các thí sinh được đứng trong hàng ngũ cán bộ ngành Dược Việt Nam.

Ngoài ra, nhà Trường còn hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; miễn 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học Cao đẳng Dược theo quy định của Nhà nước. Đây chính là những điều kiện rất tốt để các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017: 02 bản photo công chứng.
  2. Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  3. Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  4. 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  5. 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  6. Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  7. Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương).

Sau khi hoàn thành xong giấy tờ thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.8z95 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn