Hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

970
5/5 - (1 bình chọn)

Nhằm tránh những sai sót không đáng có trong quá trình xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017, các thí sinh cần chú ý tới các vấn đề trọng tâm sau:

 

Thí sinh cần nắm vững thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017
Thí sinh cần nắm vững thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Kỳ thi THPT đang đến rất gần, đây cũng là thời điểm mà các thí sinh chứng minh thành quả 12 năm đèn sách của mình. Tuy nhiên, ngoài các vấn đề về kiến thức thì vấn đề về chọn trường thích hợp, hồ sơ đăng ký như thế nào, cách thức xét tuyển ra sao cũng vô cùng quan trọng.

Năm 2016 Trường Cao đẳng Dược Hà Nội nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển, nhưng số lượng thí sinh bị loại do làm hồ sơ sai, không nắm rõ các quy trình xét tuyển, quy chế xét tuyển cũng không hề ít. Nhằm tránh những sai sót không đáng có trong quá trình xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017, các thí sinh cần chú ý tới các vấn đề trọng tâm sau:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Việc tăng cường, bổ sung, nâng cao trình độ nhân lực cho Ngành Dược được xem là nhiệm vụ cấp thiết nhằm phục vụ cho cộng đồng và thúc đẩy sự tăng trưởng của Ngành Dược Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy, Bộ GD&ĐT đã thống nhất cho phép các Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét học bạ THPT năm 2017. Theo đó, các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, có hạnh kiểm khá và điểm trung bình trên 5.5 là đã đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Tất cả các thí sinh đạt điều kiện đều có thể  nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bằng cách hoàn thiện hồ sơ bao gồm các giấy tờ theo hướng dẫn rồi nộp về địa chỉ Nhà trường bằng cách chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh để được tư vấn cụ thể.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ theo quy định chung như sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2017.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 Bản photo có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017).
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 Ảnh kích thước 3×4 (ảnh được chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh thường trú.
  • 02 Phong bì dán tem, có rõ họ tên + địa chỉ + SĐT liên lạc của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo khi trúng tuyển.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Để đảm bảo chất lượng đào tạo Dược sĩ, thời gian đào tạo Cao đẳng Dược sẽ là 3 năm theo đúng quy định mà Bộ GD&ĐT đã đề ra. Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội trong quá trình học tập sẽ được làm quen và tiếp cận với những kiến thức chuyên môn trong nghề thông qua bài giảng của các giảng viên trên giảng đường và các buổi thực hành, thí nghiệm thực tế. Sau khi tốt nghiệp , các học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ đào tạo chính quy và được quyền học liên thông nâng cao trình độ lên Đại học khi có nhu cầu.

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ Cao đẳng số 1 tại Hà Nội
Địa chỉ đào tạo Dược sĩ Cao đẳng số 1 tại Hà Nội

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Để tránh thất lạc hồ sơ, thí sinh tốt nhất nên tới văn phòng trường Cao đẳng Dược Hà Nội nộp hồ sơ trực tiếp hoặc nếu thí sinh ở xa có thể gửi chuyển phát đảm bảo tới địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: số 4 Đường Trần Phú, P.Mỗ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội. (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn