Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

1286
5/5 - (1 bình chọn)

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 vẫn sẽ giữ nguyên như năm trước. Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT mà không cần phải thi đầu vào.

Theo thông tư mới đây được Bộ GD&ĐT ban hành, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017, chỉ cần đỗ tốt nghiệp cấp 3 áp dụng với mọi đối tượng trên phạm vi cả nước.

cao-dang-duoc
Học Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT mà không cần phải thi đầu vào

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Năm 2016 số lượng thí sinh đăng ký tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược tăng lên một cách đáng kể, đây là một tín hiệu đáng mừng đối với Ngành Dược nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Để tiếp tục đẩy mạnh công cuộc tăng cường và bổ sung nguồn nhân lực Ngành Dược phục vụ đầy đủ nhu cầu xã hội, năm 2017 Bộ GD&ĐT vẫn cho phép Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét học bạ và bằng THPT.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian đào tạo của Cao đẳng Dược sẽ là 3 năm áp dụng với tất cả các trường đào tạo Ngành Dược hệ Cao đẳng. Sinh viên trong thời gian học tập sẽ được đào tạo chuyên sâu về Nghề Dược, được rèn luyện kỹ năng tay nghề chuyên môn thông qua các buổi thực hành, thí nghiệm do Nhà trường tổ chức. Ngoài ra, trở thành sinh viên Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có cơ hội liên thông lên Đại học Dược khi bản thân đạt đủ những điều kiện mà Bộ GD&ĐT đưa ra.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có dễ xin việc?

Trong hệ thống lĩnh vực Y tế Việt Nam, Ngành Dược đang cần một lượng Dược sĩ khổng lồ để có thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của người dân. Vì thế mà sinh viên Cao đẳng Dược ngay sau khi tốt nghiệp ra trường có thể dễ dàng xin việc mà không phải vất vả như nhiều ngành nghề khác. Không những thế, mức thu nhập của Dược sĩ khi mới đi làm cũng không hề thấp, giao động từ khoảng 6-8triệu, sau thời gian làm việc tích lũy kinh nghiệm mức lương sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Hiện nay, có không ít trường đào tạo Cao đẳng Dược trên địa bàn Hà Nội nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được những quy định mà Bộ Y tế đề ra. Trường Cao đẳng Dược Hà Nội hướng tới mục tiêu đào tạo các lớp Dược sĩ chất lượng cao đã mạnh dạn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hiện đại phục vụ trong công tác giảng dạy. Sinh viên đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Dược tại Nhà trường sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, tương lai sẽ trở thành những Dược sĩ xuất sắc, đem tài năng và y đức của mình ra phục vụ cộng đồng.

cao-dang-duoc1
Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ: Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.